Xưởng chuyên nhận cung cấp ví da bò thật giá rẻ ở hcm theo yêu cầu

Đối với những người chuyên về buôn bán các loại ví túi xách da bò thật thì việc tìm được nguồn cung cấp cũng như nguồn hàng gia công là phứa và khôn cùng khó khăn, chính bởi vậy mà có thể tìm hiểu thêm một số các câu hỏi như dưới đây để bạn có thể đáp rõ ràng hơn và có cái nhìn cụ thể hơn trong nghành hàng này.

Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây……..






Cách tìm nguồn hàng ví da bò thật, giá rẻ nhất

Nguồn hàng bóp ví da thật xác thực nhất đến từ các thương hiệu, cửa hàng đồ da handmade. Họ dùng chất liệu da bò, da dê, da cừu, da lợn, thậm chí cả da rắn và da cá sấu… để may bóp ví, phổ thông và có giá ở mức làng nhàng là da bò thuộc.

Giới thiệu nơi mua mật ong rừng hcm uy tín nhất, Nơi nào chuyên lưu trữ thông tin về bài thuốc đông y, các dịch vụ mua hàng xách tay từ mỹ giá rẻ nhất........

Tại sao lại tuyển lựa chất liệu da bò, da thật may bóp, ví

Dùng da thật cho bóp ví, tránh sử dụng các loại da công nghiệp, giả da bởi chúng sẽ mau chóng bị hỏng và hình thức xuống mã nhanh.

  • Chất thẩm mỹ khi thành phẩm là 100% so với chất liệu thường hay giả da
  • Độ bền là số 1, do đó, bạn không cần phải luôn đổi thay bóp ví do bị rách hay sờn
  • Bóp ví may không tốn nguyên nguyên liệu như túi xách, giá thành bán sẽ vừa tầm mua của nhiều người hơn
  • Để may bóp ví, không cần dùng nguyên tấm, hoặc tấm lớn da, nhiều thợ cắt lành nghề hoàn toàn có thể cho ra thành phẩm bóp ví đẹp, khéo léo# từ da vụn. Da tấm tính theo pia để bán còn da vụn thì tùy nhỏ to, tính theo cân, vững chắc sẽ rẻ hơn

 





Phân biệt các loại da bò làm nên những chiếc ví da handmade

Chọn loại da như thế nào để làm ví ? Đây là câu hỏi rất dễ giải đáp đối với người trong nghề. Các chủng loại da bò dùng trong sản xuất ví hand made:

  • Da nguyên tấm full grain
  • Da top grain
  • Da đã qua xử lý, chỉnh sửa – corrected grain
  • Da split

 

Hỏi đáp mọi vấn đề click vào đây http://quynhontimes.com/category/to-mo-hoi-dap/ để gửi câu hỏi qua mail.



Da bò được sử dụng làm ví thường có những dạng cốt yếu như da nguyên tấm full grain, da top grain, da đã qua xử lý, chỉnh sửa- corrected grain và da lộn- split. Các dạng này thường không được phân biệt theo cội nguồn mà cốt tử là duyệt thành phẩm.

Nguồn: http://quynhontimes.com/tim-xuong-gia-cong-vi-bop-da-gia-re-tai-hcm/