Những món quà 20/10 độc đáo và ý nghĩa Cho Mọi thời Đại

Ngày 20/10 – ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần. Nửa còn lại của thế giới mong muốn dành những món quà đặc biệt để miêu tả tình cảm của mình dành cho Mẹ, vợ, nhân tình, cô giáo, đồng nghiệp nữ, và những người phụ nữ khác trong gia đình nhưng lại chưa biết chọn Những món quà 20/10 độc đáo và ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng san sớt bài viết sau đây và thử ngay để xem phái đẹp hạnh phúc đến nhường nào với những món quà 20/10 ý nghĩa từ bạn nha!

Những món quà 20/10 độc đáo và ý nghĩa Cho Mọi thời Đại

Hộp Đèn Đá Muối Đặt Chân

Món quà tặng sức khỏe: Hộp đá muối Himalaya được kết cấu từ viên đá muối Himalaya, khi được làm nóng lên sẽ điều trị tình trạng mệt mỏi, bao tay rất hiệu quả. ngoại giả đá muối Himalaya còn mang trong mình 84 loại khoáng chất rất tốt cho sức khỏe đã được công nhận:

► Đào thải độc tố trong thân

► Tăng cường quá trình lưu thông máu

► Giảm đau nhức xương khớp

► Giảm mệt mỏi, căng thẳng

► Hỗ trợ chức năng não

► Tăng cường sức đề kháng

► Ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả

Link Đặt Hàng:

- Hộp Đèn Đá Muối Massage Chân:

https://goo.gl/Bt7CE3

 

- Đèn Đá Muối Phong Thủy Hình Tròn:

https://goo.gl/w1YPDm

- Đèn Đá Muối Tự Nhiên: https://goo.gl/MCXXYV

- Muối Khoáng Hồng Tắm Spa: https://goo.gl/CiywXk

- Muối Khoáng Hồng Ẩm Thực: https://goo.gl/qQ7WGw

---------------------------------------------------------

+ #ĐáMuốiHimalayaDamiLama

+ Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

+ HotLine: 0931 88 0674

+ Website: https://damilama.com/

+ FanPage: https://www.fb.com/DamiLama.damuoihimalaya/

+ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/da-muoi-himalaya-damilama-hcm

+ Slideshare: https://www.slideshare.net/damuoihimalayadamilama

+ G+: https://goo.gl/1CsZ3W

+ Business: https://goo.gl/MkU5Mv

Nên Chọn Quà Tặng Độc Đáo Và Ý Nghĩa Nào Trong Ngày 20/10 Cho Mẹ Và Vợ

Lắc tay

tình ái thật kỳ diệu, tình yêu mang hương vị ngọt ngào, thăng bình và sức hút mãnh liệt mà hiếm ai trên đời có thể cưỡng lại được! tình diệu kỳ đến nỗi người ta tự nguyện lấy những gì đẹp nhất, tinh khôi nhất, vĩnh cửu nhất để sánh bước cùng tình ái. Và trong ít oi những biểu tượng ấy, chẳng thể không nhắc đến những chiếc lắc taynữ nhỏ nhắn, đẹp nhưng đầy ý nghĩa. Lắc tay biểu tượng cho một tình đẹp và vĩnh cửu , có ý nghĩa hơn cả là khi người con trai tặng cho một người con gái.

Lắc tay tượng trưng và có ý nghĩa muốn nói người mình yêu rằng: “ Anh đến với em là thật lòng không một tẹo dối trá, anh muốn luôn ở bên cạnh em. Trao cho em lắc tay là anh muốn bảo vệ, chở che cho em. Anh muốn bên em, nắm chặt tay em dù có chuyện gì đi nữa…”. Hơn thế, chiếc lắc tay khéo nhắc các vê tinh khác rằng “ em là của anh rồi đấy, anh không cho em đến với người con trai khác ngoài anh. Anh muốn mọi người biết rằng em đã có anh và sẽ không ai cướp mất em của anh “.

Sẽ còn ý nghĩa hơn nữa, nếu các chàng trai đặt làm những chiếc lắc tay có khắc tên 2 người trong đó. Lắc tay mà được khắc tên hẳn sẽ tăng thêm ý nghĩa và sự thực tâm của người tặng cũng như niềm hạnh phúc hoàn hảo của người nhận phải không?

Vậy thì còn đo đắn gì nữa, chọn ngay một chiếc lắc tay xinh xắn mang đậm ý nghĩa này gửi tới Một Nửa thương xót trong ngày 20/10 này đi nào! 

Mua Quà Gì Tặng Bạn Gái Ý Nghĩa Trong Ngày 20/10

Lắc chân

Bạn muốn có môt buổi tối 20/10 ấm áp? Bạn mong muốn để Một Nửa của đời mình luôn vui vẻ, luôn nghĩ về bạn và chỉ yêu mình bạn thôi? Và đang băn khoăn không biết tặng gì cho nàng vào 20/10 ?

Hãy tặng nàng 1 chiếc lắc chân và khắc tên của bạn hoặc của 2 bạn vào lắc chân để món quà càng trở nên ý nghĩa nhé. “Lắc chân” mang ý nghĩa đóng dấu, giữ chặt và bên cạnh yêu thương. Nếu anh tặng em lắc chân có nghĩa là anh muốn em mãi bên anh, còn em nếu đã nhận thì cũng có nghĩa em thuộc về anh rồi. Anh đã xích em lại rồi, anh không cho em đi cùng ai nữa đâu, chỉ được yêu mình anh thôi ấy. Anh sẽ mãi bên em… ^_^

Lắc chân là một món quà mang ý nghĩa ráo trọi của đấng mày râu gửi tới đối phương vào các dịp sinh nhật, các ngày lễ như 20/10, 8/3 hay đơn giản là khi bạn muốn làm đối phương có chốc lát thật sự hạnh phúc và bất thần.

Những lời chúc ý nghĩa

Những lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ, vợ, người ấy hay đồng nghiệp luôn khiến các đấng mày râu lúng túng. Hãy thử tham khảo những lời chúc ý nghĩa cho ngày 20/10 dưới đây xem có hợp ý các bạn không nha:

  • Những lời chúc 20/10 hay nhất cho mẹ, vợ, người ấy và đồng nghiệp
  • Những lời chúc Tiếng Anh ý nghĩa vào ngày 20/10

 


bí hiểm Ngày 20/10 Quốc Tế đàn bà Không Phải Ai Cũng Biết

Hoa hồng và quà handmade

 

 

 

  • hoả hồng mang ý nghĩa biểu trưng cho một tình mảnh liệt và sôi nổi, nồng cháy và chất chứa nhưng cũng không kém phần lãng mạn với lòng kính trọng và thủy chung.



     Hãy tặng hoả hồng đỏ cho Mẹ và người ấy trong ngày 20/10 này thay những lời muốn nói nhé!

 

 

 

 

  • Quà handmade có thể không mang giá trị thẩm mỹ cao nhưng lại là món quà ý thức mà cả mẹ, vợ, bạn gái hay bất kỳ người nữ giới nào đều vô cùng trân trọng. Vào ngày 20/10 hãy làm một tấm thiệp handmade ghi những dòng tình cảm, hay một khung ảnh chứa đựng những khoảnh khắc tót vời của gia đình bạn hay của riêng 2 bạn để tặng cho những người phụ nữ của bạn. Hẳn là họ sẽ thích lắm đấy. Bạn có kỹ năng về phầm mềm, và trên youtube hôm 20/10 này có hẳn một clip làm tặng cho nàng. Không biết nàng có cảm động đến phát khóc không đây? Chỉ sợ các nàng lại yêu bạn nhiều hơn thì khổ! ~.~



Bình thường phái đẹp luôn là người chuẩn bị những món ăn cho bạn, cho gia đình… Sao vào ngày này bạn không vào bếp và chuẩn bị 1 bữa tối đặc biệt cho Mẹ hay người ấy? bảo đảm những người phụ nữ của bạn sẽ cảm động lắm đấy! Bạn e dè những vụng của mình chẳng thể tạo ra một bữa tối thịnh soạn đủ màu sắc? Đừng lo, vì những người đàn bà của bạn yêu chính những điều bạn đang có. Và vì bạn tình thực tự tay chuẩn bị, nên bạn vững chắc sẽ cứ “ bị’’ thương nhiều cho mà xem. ^_^

Chính bạn

Bạn hãy thử mường tưởng như thế này nhé, bạn là một con người luôn bận rộn với công việc, lúc nào cũng bù đầu óc. thời gian rảnh 1 tý là có ông này gọi đi họp, ông kia gọi đi gặp khách hàng, về nhà là chỉ muốn lăn đùng ngã ngửa lên giường làm một giấc đến sáng. Yêu vợ vẫn yêu, nhớ mẹ vẫn nhớ, muốn dành sự lãng mạn cho người ấy vẫn muốn, và cũng muốn mô tả là mình cũng quan tâm đến đồng nghiệp nữ lắm đấy…Nhưng mà các bạn không còn thời gian và tâm não đâu nữa. thiên nhiên, bạn trở thành một con người khô và những cử chỉ quan tâm, lãng mạn cũng thưa dần. Bạn có nghĩ những người phụ nữ xung quanh bạn sẽ cảm thấy thương tổn như thế nào không? Hãy dành thời kì ở bên họ nhiều hơn vào những ngày lễ này nhé, những ngày Bình thường họ sẽ vì bạn mà tự động viên mình. Nhưng vào những ngày đặc biệt như thế này họ hẳn là sẽ dễ bị cô đơn và tổn thương hơn nhiều đấy. Cả thế giới có thể phấn chấn, ồn ã với những món quà hoàng tráng, nhưng vào lúc này, vơ những gì họ cần có thể chỉ là chính bạn. Một ánh mắt, một cái nắm tay, một cái ôm thật chặt… đủ để họ thấy họ hạnh phúc hơn bất kỳ ai trên đời. Không món quà nào quý hơn bạn cùng tình và sự thật tình cả.

Món Quà thích hợp Cho Chồng Tặng Vợ Ngày 20/10 Là Gì?