Soobon Hoàng Sơn – Phía Sau Một Cô Gái trở lại bảnh xếp hạng

Với Một tuần sau khi hạ bật và đánh mất vị trí vô địch thì “Phía sau một cô gái” của ca sĩ trẻ  Soobin Hoàng Sơn trỗi dậy mạnh mẽ hơn nhiều và hiển nhiên đã chiếm lĩnh ngôi đầu trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 51.

http://tainangamnhacnhi.com/soobon-hoang-son-phia-sau-mot-co-gai-tro-lai-banh-xep-hang/

Tuần trước, Soobin Hoàng Sơn lãng, để mất vị trí quán quân vào tay Hương Tràm. Nhưng ngay sau đó, giọng ca sinh năm 1992 đã lấy lại phong độ, đưa ca khúc Phía sau một cô gái lấy lại vị thế vốn có. mặc dầu đã phát hành một thời gian dài, nhưng không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng thuần khiết tác của Tiên Cookie với giới trẻ ở thời khắc này.

Lời bài hát đã trở nên câu nói cửa miệng của cư dân mạng và trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất vào cuối năm 2016. Soobin Hoàng Sơn cũng không ngờ sự chuyển hướng của mình lại có tác động mạnh mẽ đến thị trường nhạc Việt. Đây được xem là bản hit đình đám nhất của anh sau thời kì Nam tiến.


 

Soobin Hoàng Sơn kéo dài sức hút của Phía sau một cô gái sang đến đầu năm 2017.


Hương Tràm đành phải lùi xuống ngôi á quân với ca khúc nhạc phim Cho em gần anh thêm chút nữa. Dù để thua Soobin Hoàng Sơn nhưng giọng ca xứ Nghệ cũng gặt hái thành công ngoài đợi mong.

Ca khúc vượt khỏi giới hạn của bài hát cho phim để có sức lan tỏa rộng rãi. Người ngưỡng mộ yêu thích vô địch Giọng hát Việt mùa đầu với những bản ballad giàu xúc cảm thay vì dòng nhạc EDM mà cô thử nghiệm trong thời kì qua.

Điều anh biết của Chi Dân an toàn ở vị trí số 3. So với các đối thủ, sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ  gốc Kiên Giang không có sự đột phá, bù lại anh sở hữu lượng fan hùng mạnh nên lôi cuốn sự quan tâm của người nghe. Vũ Cát Tường có mặt ở thứ bực 4 với Ngày bữa qua. Sáng tác mới của giọng ca cá tính đã gây chú ý dù chỉ mới phát hành.

Bảo Anh lùi xuống bậc 5 với Yêu một người vô tâm. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 hăng hái làm việc, tạo ra những sản phẩm chỉn chu, được yêu thích trong thời kì gần đây. Con tim vỡ lẽ của Phan Mạnh Quỳnh leo lên hạng 6. Với sức hút của tác giả Vợ người ta, sáng tác mới của anh hứa sẽ thăng tiến vào tuần tới.

Yêu không ăn năn của Hari Won rớt xuống vị trí thứ 7. Ca khúc mới của bà xã Trấn Thành chưa thu lại hiệu ứng như chờ mong. Trịnh thái hoà nắm giữ thứ bậc 8 với Vỡ tan, bài hát do anh sáng tác để tham dự cuộc thi Sing My Song nhưng thất bại.

Rocker Nguyễn nhích lên hàng 9 với Em yêu. Giọng ca điển trai đã chinh phục người nghe ở sản phẩm thứ 2. Làm sao để yêu của Hari Won khép lại top 10 tuần này.

Tags: Mua hàng mỹ xách tay uy tín, mật ong rừng, bài thuốc đông y, Nguồn hàng da thật, Blog review mỹ phẩm