Chuyện tình yêu và vị trí các nốt ruồi

Những người có nốt ruồi dạng này thường có số đào hoa, được rất nhiều “cây si” đeo đuổi. Đừng vội tin vào những lời mật ngọt của đối phương kẻo không bạn sẽ chịu cảnh “ngày lắm mối tối nằm không” đó.

B. Nốt ruồi trên sống mũi

 

Khá yếu đuối và sướt mướt trong vấn đề tình cảm nên bạn cảm giác mình luôn vướng vào vòng quẩn quanh của nó mà khó có thể thoát ra. ái tình với bạn quả tình không phải là vấn đề đơn giản, một khi đã rơi vào lưới tình, bộ não bạn chỉ có thể nghĩ tới nửa kia mà thôi. Điều bạn nên làm là suy nghĩ một cách lý trí và thực tiễn hơn để tránh nước mắt chảy thành sông nhé.

C. Nốt ruồi ở khóe miệng

 

Có thể nói bạn có số đào hoa bẩm sinh vì sinh ra đã có một khuân mặt và vóc dáng hoàn hảo, cộng thêm với sự nhanh nhẹn và hóm hỉnh. Bất cứ chàng trai nào khi xúc tiếp đều phải liêu xiêu, thậm chí sẵn sàng làm mọi việc vì bạn. Sức hấp dẫn người khác giới là mê lực khiến bạn luôn là tâm điểm cuộn mọi ánh nhìn. Bạn nên tận dụng thế mạnh này để chọn cho mình đối tượng hợp cũng như sự tiện lợi trong công việc.

D. Nốt ruồi trên môi

 

Chắc đã không ít người vui đùa gọi bạn là “chúa ăn tham” vì sở hữu một nốt ruồi ở vị trí chẳng “duyên” chút nào. Người có nốt ruồi này thường khá đa tình và mê trai đẹp. Họ sẽ không khước từ lời yêu cầu trợ giúp của một anh chàng điển trai, mà trái lại trợ giúp rất nồng nhiệt và chu đáo.

E. Nốt ruồi dưới cằm

 

Lối sống của bạn rất khoáng đạt, lạc quan, hiếm có điều gì làm bạn phải phiền lòng trong thời kì dài. vì vậy, trông bạn như người “không tuổi”, nhìn bề ngoài trể đẹp gấp mấy lần tuổi tác. Bạn thích tự mình lên kế hoạch cho cuộc hành trình đi tìm yêu đích thực. tình với bạn cũng hệt như tuổi tác, càng yêu càng trải nghiệm những cung bậc thiên biến vạn hóa của tình, nó sẽ trẻ mãi, kéo dài đến khôn cùng, đến khi nào trái tim bạn ngừng đập mới thôi.

tag: Mật ong rừng HCM sửa máy in uy tín HCM cảm nhận về những quân bài tarot Chuyên dịch vụ xem tarot online chính xác Nhận order hàng Mỹ Amazon giá rẻ Order hàng taobao giá rẻ Cung cấp bao da điện thoại chất lượng Goldwatchcasio Bí kiếp làm phụ nữ Cuộc Sống Thường Ngày Phụ kiện điện thoai Blog Tranh Đồng Hồ cat bao quy dau o dau Chuyên xem tarot HCM Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam