Vị trí nốt ruồi không tốt cho sức khỏe

Giữa trán

 

Nốt ruồi ở trên trán tuy rất tốt với sự nghiệp, vận mệnh, nhưng lại gây hại cho sức khỏe. ngoại giả nếu ấn đường (phần nằm giữa hai đầu chân mày) có nốt ruồi thì dễ mắc bệnh đường hô hấp; nốt ruồi ẩn trong lông mày thì dễ bị tổn thương ở tay.

Mắt

 

– Ở trong mắt: Ai có nốt ruồi ở trong mắt thì thận dễ có vấn đề, chuyện chăn gối cũng không hòa hợp. Người như vậy rất xui xẻo, vận khí không tốt, dễ gặp hỏa hoạn, thiên tai, cần phải cẩn thận.

– lông nheo: Nếu có nốt ruồi ở ngay sát hoặc giữa hàng lông nheo thì rất có hại cho sức khỏe, đặc biệt đối với các bạn nữ, dễ mắc bệnh phụ khoa, gặp nhiều phiền não; là nam thì dễ gặp các vấn đề về thận, đặc biệt là ở tuổi đứng tuổi.

– Đuôi mắt: Khu vực ở đuôi mắt còn được gọi là cung Phu Thê. Nếu khu vực này có nốt ruồi, đặc biệt là nốt ruồi thịt, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình cảm vợ chồng, chuyện chăn gối hạn chế; là nữ thì dễ lãnh cảm. ngoại giả, nếu đuôi chân mày có nốt ruồi thì khi đi chơi xa, đi du lịch phải hết sức cẩn thận, vì nốt ruồi ở vị trí này có nghĩa bạn dễ bị tai nạn khi đi du lịch.

Mũi

 

– Sơn căn: (gốc mũi nằm giữa hai mắt) Nếu xuất hiện nốt ruồi ở đây, là nữ thì mệnh chồng không tốt, dễ tái hôn, phổi dễ gặp vấn đề, chức năng tiêu hóa kém; chồng của họ cũng dễ mắc bệnh gan.

– Sống mũi: Sống mũi đại diện cho sự nghiệp, nếu vị trí này có nốt ruồi thì trong sự nghiệp có thể gặp chướng ngại, khó phát triển. Về sức khỏe thì gan mật không tốt, dễ ảnh hưởng đến thanh quản, cổ họng. Nếu là XX, họ có thể cản trợ cho sự nghiệp của chồng.

– Đầu mũi: Có nốt ruồi ở đầu mũi thì sẽ gặp vấn đề về đường tiêu hóa.

– Cánh mũi: Nếu là nam thì phải chú ý đến vùng dây lưng, gan dễ gặp bệnh.

Môi

 

Là nam có nốt ruồi ở trên môi, bất kể là môi dưới hay môi trên nhưng nếu không phải ở viền môi thì là người háo sắc, dễ gặp các bệnh liên quan tim mạch.

Dưới môi dưới có nốt ruồi, thì dễ gặp bệnh liên can đến ăn uống như ngộ độc. Nếu nốt ruồi đậm và đen thì càng phải để ý đường tiêu hóa, chế độ ăn uống.

Cằm

 

Những người có nốt ruồi mọc ở ngay giữa cằm, thì hay phải đổi thay nơi làm việc, thường phải di chuyển nhiều nơi, hay phải chuyển nhà, cần phải mau chóng thích nghi với môi trường. Họ cũng thường gặp bệnh về tim mạch.

Nguồn: http://cuocsongthuongngay.tk/vi-tri-not-ruoi-khong-tot-cho-suc-khoe/

tags: Mật ong rừng HCM sửa máy in uy tín HCM cảm nhận về những quân bài tarot Chuyên dịch vụ xem tarot online chính xác Nhận order hàng Mỹ Amazon giá rẻ Order hàng taobao giá rẻ Cung cấp bao da điện thoại chất lượng Goldwatchcasio Bí kiếp làm phụ nữ Cuộc Sống Thường Ngày Phụ kiện điện thoai Blog Tranh Đồng Hồ cat bao quy dau o dau Chuyên xem tarot HCM Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam