Bệnh viện nào làm trẻ hóa âm đạo nhanh chóng


Nhu cầu làm đẹp âm đạo đang trở nên phổ biến giúp tạo sự tự tin hơn cho phụ nữ, nhất là đối với một số người bẩm sinh đã bị rơi vào trường hợp vùng kín nở rộng dù chưa lập gia đình, chưa bao giờ sinh con. Nếu như trước kia chị em phải thực hiện các ca phẫu thuật thu nhỏ âm đạo với rất nhiều rủi ro, thì ngày nay với công nghệ hiện đại, đã có rất nhiều phương pháp " trẻ hóa âm đạo" không cần phẫu thuật ra đời.


[left !important]ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ TRẺ HOÁ ÂM ĐẠO BẰNG LASER FOTANA:[/left !important]

- An toàn tuyệt đối không phẩu thuật : Trẻ hoá âm đạo với Fotona là một phương pháp nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng, hoàn toàn không xâm lấn, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, không những khôi phục lại thành âm đạo mà còn khắc phục tình trạng thâm đen của môi lớn môi nhỏ và chứng tiểu không tự chủ.
- Làm săn chắc và trẻ hóa vùng kín. cắt bỏ nhẹ nhàng nhất và hiệu ứng quang nhiệt với nhiều vi xung độc đáo cung cấp chính xác năng lượng vào niêm mạc âm đạo, đạt được vùng kín có màu hồng tự nhiên, kết cấu mượt mà, không đau.
- Hỗ trợ tiêu diệt các virus và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa : trong quá trình điều trị dưới tác động của tia Laser và năng lượng cao, âm đạo được làm sạch âm đạo đến 96%. Giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh phụ khoa một cách triệt để.



Nguồn: http://thea-clinic.com/service/fotona-intimalase/

Thông tin thêm có ích dành cho bạn: 

miếng dán trắng răng crest 3d white giá rẻ Với trang tin cậy chuyên tin về quy nhơn sẽ bật mí cho các bạn biết về những địa chỉ chuyên mua bán các loại mèo may mắn đầy chủng loại cũng như giới thiệu đến các bạn những dịch vụ order hàng mỹ xách tay về việt nam uy tín nhất. Đến với Quy Nhơn Times bạn còn được giới thiệu về những trang website blog review mỹ phẩm uy tín, những bài thuốc đông y hay nhất và đặc biệt hơn hết bạn sẽ đến với những bài viết bói toàn tử vi lộn xộn xác thực bây chừ. Và một số nơi, xưởng sản xuất, gia công các mặt hàng đồ da thật với giá tốt nhất