Cửa hàng chuyên mua bán phân phối các loại xe đạp địa hình thể thao giá rẻ tại hcm


XE ĐẠP KHAI SÁNG là thuộc đại lý của:

GIANT BICYCLES – JETT CYCLES – GT BICYCLES – CANNONDALE – GALAXY BICYCLES ,….

https://kinhnghiemquatangtuvan.wordpress.com/2016/12/09/cua-hang-chuyen-mua-ban-phan-phoi-cac-loai-xe-dap-dia-hinh-the-thao-gia-re-tai-hcm/


được du nhập trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Đến với chúng tôi Quý vị sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách.



Chúng tôi tin tưởng.# rằng Xe đạp, Xe đạp điện sẽ là sự chọn lựa sáng dạ nhất cho Quý khách không chỉ trong hiện tại mà còn trong ngày mai. Với phương châm xoành xoạch vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được chúng tôi quan hoài và cam kết thực hiện. Chúng tôi luôn mong muốn được cộng tác với quý khách là các đại lý, nhà phân phối và quý khách tiêu dùng trên toàn quốc.

Để chiêm ngưỡng và chạy thử các loại xe .Xin quý khách đừng ngần ngại hãy đến với phòng trưng bày của chúng tôi hoặc liên can trực tiếp với chúng tôi để nhận được tham mưu tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách tại showroom Xe đạp,

XE ĐẠP KHAI SÁNG  của chúng tôi Xin thật tình cảm ơn.

CÔNG TY TNHH TM DV KT KHAI SÁNG

Địa chỉ: 889 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Tel: 08.667.66668
Hotline: 0935.786.786 – 0943.786.786
Email: xedapkhaisang@gmail.com
Website: xedapkhaisang.com 



Thông tin thêm hữu ích dành cho bạn: 

Với trang tin tưởng chuyên tin về quy nhơn sẽ bật mí cho các bạn biết về những địa chỉ chuyên mua bán các loại mèo may mắn đầy chủng loại cũng như giới thiệu đến các bạn những dịch vụ order hàng mỹ xách tay về việt nam uy tín nhất. Đến với Quy Nhơn Times bạn còn được giới thiệu về những trang website blog review mỹ phẩm uy tín, những bài thuốc đông y hay nhất và đặc biệt hơn hết bạn sẽ đến với những bài viết bói toàn tử vi lung tung chuẩn xác hiện thời. Và một số nơi, xưởng sản xuất, gia công các mặt hàng đồ da thật với giá tốt nhất