Angel Tarot Cards bộ bài thiên thần

Angel Tarot Cards – Cảm Nhận Bộ Bài Về Thiên Thần

Angel Tarot Cards là bộ bài Tarot trước hết từ một tác giả rất nức danh về các bộ bài Oracles, Doreen Virtue. Đây là một bộ bài Tarot hoàn chỉnh 78 lá với các thiên thần, tiên cá, kỳ lân unicorn và tiên, được thiết kế “hoàn toàn nhẹ nhõm, an toàn và đáng tin cậy”. Angel Tarot Cards là một bộ Tarot đơn giản và rất dễ sử dụng với hướng dẫn ngay trên lá bài.
  • Tác giả: Radleigh Valentine & Doreen Virtue
  • Phát hành: Hay House
  • Deck: 78 lá
  • Reviewer: Christiana Gaudet
  • Dịch: Magic Knight (Saigon Mystic House)



Bộ bài Angel Tarot Cards trông giống một bộ bài Oracle đặc trưng của Doreen Virtue, với kích cỡ lá bài lớn, được in trên chất liệu giất cứng, và được đặt trong một hộp giấy rất đáng yêu kèm theo sách hướng dẫn nhỏ. Vì kích cỡ và độ cứng của lá bài, bộ bài này hơi khó xáo, nhưng rất đẹp khi cầm trên tay.






Đây là một bộ bài chuẩn với 78 lá. Nghệ thuật trong lá bài cực kỳ quyến rữu, nhưng sẽ khó để bạn cảm nhận được ý nghĩa đích thực mà chúng truyền tải. May mắn là quờ quạng giảng nghĩa đều được viết trên mỗi lá bài. Nếu bạn chưa thể đọc bài bằng trực quan hay nghiên cứu được, thì đây chính là bộ bài ăn nhập với bạn. Bộ bài sẽ rất thích hợp cho những người mới tiếp cận Tarot, cho những ai muốn dùng một bộ bài đơn giản và dễ dàng như Oracle.

Mỗi lá bài Major Arcana được biểu lộ với một thiên thần. Các lá bài in số truyền thống ở trên cùng. Mỗi lá Major Arcana có một tên, mặc dầu nhiều tên trong đó đã được đổi thay so với chuẩn. Bên dưới tên các lá Major Arcana là tên của thiên thần, dưới đó là hình ảnh diễn tả. Lời cắt nghĩa lá bài được viết ở phía dưới cùng.

Trong bộ bài này. Justice là lá số 8, và Strength là lá số 11. The Fool được đổi tên thành “The Dreamer”. Lá bài Major Arcana số 5 (Hierophant) được gọi là “Unity”, số 12 (Hanged Man) được gọi là “Awakening”, 13 (Death) là “Release”, 14 (Temperature) là “Balance”, 15 (Devil) là “Ego”, 16 (Tower) là “Life Experience” và 20 (Judgement) là “Renewal”. Phần còn lại vẫn giữ tên truyền thống.

Tôi nghĩ cách dùng của Virtue “Release” (Giải thoát) cho lá Death mang nghĩa sáng hơn. na ná với “Ego” (Bản ngã) cho lá Devil.

Việc bổ dụng một thiên thần cho mỗi lá bài Major Arcana thật sự rất cuốn tôi, và điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai muốn được sự hỗ trợ của những thiên thần hay muốn tìm hiểu nhiều về họ.

Lá bài “Unity” (Hierophant) được đại diện bởi Thiên Thần Sandalphon. Sandalphon là một trong số ít những thiên thần từng là người trần. Điều này tạo ý nghĩa cho nguyên mẫu “Pope – Hierophant” của Major Arcana số 5. Pope là một người trần đại diện cho Chúa Trời. Trách nhiệm của Sandalphon là nguyện cầu, sự thăng thiên của con người và nhân tố Đất. Đối với tôi, điều này có sự thích hợp rất tốt.

The High Priestess được đại diện bởi Thiên Thần Haniel. Haniel là nữ thần, liên can đến ân sủng, phát triển trực giác, và tìm bản tính linh nghiệm của chúng ta.

Các lá bài Minor Arcana trong bộ bài Angel Tarot Cards dùng các nguyên tố thay cho các tượng trưng. Đây không phải là một sự đổi thay mới lạ trong Tarot đương đại. Các lá bài tính chất Đất có viền màu xanh lục và được trình diễn.# với các nàng tiên. Các lá bài mang tính chất Nước có viền xanh lam đậm và được biểu thị với các nàng tiên cá. Các lá bài thuộc tính Lửa có viền màu đỏ đậm và được miêu tả với rồng. Các lá bài thuộc tính Khí có viền màu xanh nhạt và được diễn đạt với kỳ lân unicorn.

Những lá bài Court Cards trong Minor Arcana hoàn toàn theo truyền thống, với thứ bậc từ Page, Knight, Queen và King. Các giảng nghĩa bao gồm khả năng của các lá bài đại diện cho chủ thể người, năng lượng hoặc các tiên đoán.

Rõ ràng, Angel Tarot Cards sẽ không là lựa chọn trước tiên của những reader chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tính nghệ thuật và chất lượng của từng lá bài thì rất ráo. Bộ bài vẫn gìn giữ các truyền thống của Tarot theo nhiều cách, và sẽ là một công cụ tuyệt trần cho những ai đang muốn tìm hiểu Tarot, hoặc muốn biết thêm về các thiên thần.

Bộ bài là một kết quả của một quá trình làm việc và nghiên cứu miệt mài của tác giả, để tạo nên một tác phẩm Tarot tuyệt đẹp mà nhiều người sẽ yêu thích và sử dụng. Angel Tarot Cards là một bổ sung có giá trị cho cộng đồng Tarot, và có thể phục vụ cho những người mới bắt đầu đam mê Tarot trong cộng đồng chúng ta.

tag: phukiendienthoai , Mật ong rừng hcm , tintucdathangtrungquocgiare

http://httaurus1805.tk/angel-tarot-cards-bo-bai-thien/