Thắc mắc Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ bình thường?

Cắt bao quy đầu tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng sau thực hành thủ thuật, nam giới cần phải có biện pháp coi ngó, giúp “cậu nhỏ” mau chóng phục hồi. Trong quá trình lành vết thương, không ít nam giới có nhiều băn khoăn, lo âu, trong đó, “cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được” là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều nam giới.


Dẫn nguồn: catbaoquydauodau.net/cat-bao-quy-dau/cat-bao-quy-dau-sau-bao-lau-thi-quan-duoc.html

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cắt bỏ phần da thừa của bao quy đầu(da bao bọc quy đầu của dương vật) bị quá dài hoặc quá hẹp. Đây là một tiểu phẫu nhỏ nhưng rất cần thiết với trường hợp dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu giúp mang lại những ích lợi lớn về sức khỏe cũng như hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng quy đầu, hệ tiết niệu.






Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được?

Theo các chuyên gia nam khoa Mayo, sau khi cắt bao quy đầu việc trông nom dương vật và kiêng cữ quan hệ dục tình là rất quan yếu, nhằm giúp vết thương mau lành và không để lại biến chứng. Sau khi làm tiểu phẫu xong thì khoảng 1 tuần sau vết thương sẽ lành lại, tuy nhiên lúc này vùng da quy đầu còn nhạy cảm, dễ bị thương tổn, gây cảm giác khó chịu nên thường sau khoảng 1 tháng hoặc hơn, tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi người thì mới có thể quan hệ bình thường lại được.

Nhiều nam giới, khi mới tiến hành tiểu phẫu được khoảng hơn 1 tuần, thấy vết thương mới lành đã tự tiện tháo chỉ, mở vết thương để quan hệ vì chẳng thể kềm chế được bản thân, như vậy vết thương sẽ trở thành đớn đau, chảy máu song song sẽ gây viêm nhiễm nặng.

cho nên, để đảm bảo sức khỏe cho “cậu nhỏ” sau khi thực hành tiểu phẫu, ngoài việc kiêng quan hệ dục tình trong 1 tháng, nam giới cần lưu ý thực hiện một số điều sau đây:

– Cần giữ vết thương được khô ráo, tránh xúc tiếp với nước, không để nước tiểu dính vào gạt băng vết thương, nếu gạt bị bẩn thì nên đến thầy thuốc để thay.

– Không hút thuốc, không ăn các đồ ăn kích thích, đồ cay nóng và tránh ăn hải sản.

– Tránh vận động mạnh, nên mặc đồ chất liệu cotton rộng, thoải mái và dễ chịu.






Ngoài ra, theo các thầy thuốc Phòng khám nam khoa Mayo cho biết thêm: tùy theo cơ địa từng người, phương pháp thực hành, vết thương sau khi cắt bao quy đầu có thể hồi phục nhanh hoặc chậm. Nam giới cần đến cơ sở y tế để soát lại theo chỉ định của bác sĩ, thực hành theo sự tư vấn của thầy thuốc về thời kì quan hệ tình dục trở lại.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia nam khoa Mayo nhằm giải đáp cho thắc mắc “cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được”. Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên can với hàng ngũ tham mưu viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ đặt hẹn Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến Phòng khám Nam khoa Mayo qua hotline (08) 3929 3929 để nhận được sự tương trợ tốt nhất.

tag: Dia chi cat bao quy dau