Cách giữ gìn bao da điện thoại luôn mới bền lâu

Bao da điện thoại hiện nay được nhiều người sử dụng vì ngoài mục đích trang trí còn có tác dụng bảo vệ điện thoại khỏi bụi bẩn, trầy xước cũng như giảm thiểu phần nào rủi ro khi bị va đập. Trong quá trình sử dụng cần có những lưu ý để bao da điện thoại được bền lâu.


Vì là chất liệu da nên cần hạn chế những va chạm quẹt vào những vật cứng hoặc sắc nhọn để tránh việc trầy xước, bong tróc. Hạn chế để bao da tiếp xúc nhiều với nước, chất lỏng như nước mưa, mồ hôi,… sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền của bao da, làm mờ các họa tiết cũng như nếu để bao da ipad thấm nước lâu ngày sẽ tạo nên mùi khó chịu. Khi bao da bị thấm nước, ẩm mốc không những nhanh hư mà còn gây ảnh hưởng đến thiết bị bên trong. 


Khi bao da bị bám bụi bẩn hay vết đồ ăn, đồ uống cần làm sạch đúng cách để tránh bám mùi và bám màu lên bề mặt của bao da. Trong quá trình vệ sinh người dùng không nên chạm tay vào vị trí vừa làm sạch và cần thực hiện quá trình lau chùi nhẹ nhàng vì khi quá mạnh tay sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu da và bề mặt ốp.

Thường xuyên làm vệ sinh bao da bằng cách lau nhẹ bằng khăn mềm sẽ giúp làm sạch bề mặt cũng như lau sạch các vết vân tay khi chúng ta cầm, làm bao da luôn mới. Bằng cách sử dụng cẩn thận và biết những lưu ý khi sử dụng bao da điện thoại để bao da có độ bền cao và luôn mới đem lại nét độc đáo trang trí cho chiếc điện thoại của bạn.

Nguồn: Opba.vn 

Tham khảo nhiều mẫu: bao da điện thoại xperia c4, ốp lưng điện thoại samsung note edge, ốp lưng điện thoại asus zenfone 2, bao da điện thoại sony xperia m4 aqua, ốp lưng điện thoại galaxy note 4, bán ốp lưng galaxy, bao da samsung e7, ốp lưng điện thoại samsung galaxy s6, bao da samsung galaxy note 4,...tại Opba.vn