Công Dụng Đá Muối Himalaya

Phụ Lục [show]
Dưới lớp nham thạch và băng tuyết giá lạnh của dãy Himalaya hùng vĩ kia đang cất giữ một bảo vật vô giá – loại đá muối trong sáng nhất trên thế giới. Được khám phá bởi các nhà địa chất và sang trọng quá trình nghiên cứu nghiêm chỉnh của nhiều nhà khoa học toàn cầu, loại đá muối này được đánh giá cao về những công dụng hữu dụng mà nó mang lại cho cuộc sống con người.



Đá muối Himalaya thật sự gây sửng sốt cho giới khoa học vì tự bản thân nó đã chứa tới 84 trong tổng số 92 loại khoáng vật có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là Natri Clorua, Sunfat,  Magiê, Canxi, Kali, Bicarbonate, … Nghiên cứu cho thấy, loại đá muối khoáng này hình thành do những biến động địa chất từ 250 triệu năm về trước, cộng thêm việc được đậy bởi lớp nham thạch và băng tuyết dày đặc qua hàng thế kỷ dưới chân dãy Himalaya nên nó hoàn toàn diệt trùng và là loại đá muối “sạch” nhất trên quả đất. Vì chứa thành phần nhiều là Natri clorua (85,62 %) nên đá muối có vị mặn nhẹ, thanh và dễ chịu.

Sau khi giới khoa học tiến hành nghiên cứu và công bố tác dụng của đá muối, nó đã trở nên loại nguyên liệu được “săn tìm” và ưa thích của nhiều nước trên thế giới. Theo đánh giá, loại đá muối màu hồng nhạt, giàu khoáng chất này có 5 nhóm công dụng trổi sau:


  • Làm đẹp


 


Trong lĩnh vực làm đẹp, đá muối khoáng Himalaya được dùng làm vật liệu tẩy tế bào chết, Spa thư giãn, thải độc cho da. Các khoáng chất có trong đá muối có thể thấm sâu vào lớp biểu bì, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, giúp da mịn màng và không còn khô sần như trước. Ngoài ra, khi tắm đá muối theo công thức hợp, da sẽ được nuôi dưỡng sâu, tái hiện lại lớp tế bào và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Ảnh Sưu Tầm Từ Internet
bây giờ, các sản phẩm của DamiLama như: muối khoáng tắm, muối khoáng ủ, muối khoáng xông hơi, ngâm chân,….được ưa thích trong công nghệ Spa bởi khả năng làm sạch nhẹ dịu, giải độc tố dưới da. Nó được xem là giải pháp săn sóc hoàn hảo cho làn da theo cách tự nhiên nhất.

 

 

 

 

 


  • coi sóc sức khỏe

 

 

 

 

 

 

 

 


phải trong muối ăn hàng ngày có chứa đến 2,5 % hóa chất, 97,5 % Natri clorua và nhiều độc tố khác (thường do quá trình tẩy trắng làm tích trữ lại) thì trong đá muối Himalaya lại chứa thành phần Natri clorua thấp hơn (85,62 %) và hoàn toàn thuần khiết. Chính bởi vậy, đá muối Himalaya đã được tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến nghị dùng thay thế cho muối ăn thông thường. Chưa kể, đá muối Himalaya còn cung cấp thêm cho thân thể nhiều khoáng vật có lợi, hỗ trợ chức năng tim mạch, hô hấp, tham dự vào quá trình điều trị bệnh cao huyết áp và một số bệnh lý khác.



Bên cạnh Natri clorua, các thành phần khác trong đá muối như Sunfatcanxi, Kali, Magie, Bromide, Bicarbonate, Borat, Stronti… đều có khả năng chữa lành các thương tổn ở mô, tái tạo tế bào mới, làm giảm đau cơ trong trường hợp bị chuột rút ở đàn bà mang thai, người thiếu canxi và vận cổ vũ.

hiện giờ, sản phẩm đá muối khoáng massage bàn chân DamiLama rất được chuộng bởi mọi đối tượng, vì ngoài tác dụng hồi phục nhanh chóng năng lượng cho cơ thể, giúp loại bỏ những mỏi mệt do làm việc bao tay, nó có khả năng hỗ trợ hiệu quả trong việc chữa trị các chứng bênh mãn tính: mất ngủ, đau nhức, nóng lạnh gan bàn chân, chuột rút bàn chân, đinh đầu, hoa mắt chóng mặt,…

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 


  • Ẩm thực

 

 

 

 

 

 

 

 


chẳng những dùng làm gia vị thay thế muối ăn thường nhật, muối hồng Himalaya còn mang đến hương vị đặc biệt hơn cho món ăn từ chính vị mặn thanh lạ của mình. hiện thời, nhiều cơ sở ẩm thực của Việt Nam cũng như thế giới đã chọn đá muối Himalaya là nguyên nguyên liệu trong quá trình chế biến để mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, bảo đảm an toàn sức khỏe. Và đá muối nướng Himalaya đã thay thế tốt cho các loại vỉ nướng truyền thống, giúp các món nướng thêm đậm đà hương vị, loại bỏ hoàn toàn vụn khét độc hại.
Đá Muối Hồng Tốt Cho Sức Khỏe

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nhắc đến đá muối Himalaya chúng ta chẳng thể bỏ qua vai trò phong thủy của nó đối với cuộc sống con người. Nằm sâu dưới chân dãy Himalaya hùng vĩ qua biết bao thế kỷ, đá muối đã tiếp nhận được những tinh hoa của đất trời nên có khả năng cân bằng điện tích, thu nạp và phân giải chất độc có trong không khí. Những tảng đá muối sau khi khai thác sẽ được chế tác thành những chiếc đèn với nhiều dạng hình khác nhau.
Đèn Đá Muối Phong Thủy Giá Rẻ Tp.HCM
Đặt đèn đá muối này ở những nơi nhiều điện tích dương (gần máy tính, tivi hay các thiết bị điện tử khác), nơi không khí bị ô nhiễm (khói bụi, khói thuốc lá) sẽ giúp khử độc hiệu quả, làm con người thong dong đầu óc, giảm bít tất tay, điều hòa huyết khí, vun đắp tình cảm. bởi vậy, các loại đèn đá muối DamiLama nhiều hình dáng khác nhau rất ăn nhập là vật trang hoàng kết hợp phong thủy trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc để tạo ra một môi trường trong sạch, giúp bạn khắc chế điều xấu và đón nhận điều tốt lành.

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Những năm gần đây, đá muối Himalaya được dùng rất nhiều trong lĩnh vực trang trí – xây dựng, nhất là trong thiết kế nội thất nhà ở, Spa, phòng xông hơi. Những tảng đá muối có kích cỡ khác nhau có thể đáp ứng tốt cho nhiều quy mô xây dựng, thêm vào đó màu sắc tự nhiên của loại đá này sẽ tạo giả tảng đẹp dị biệt cho các thiết kế. Khi kết hợp với đèn sợi đốt, đá muối sẽ phát ra ánh sáng nhẹ dịu, không chói mắt, mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

Đặc biệt, giường đá muối, bàn thiền đá muối ngoài việc sử dụng tốt cho sức khỏe thì các sản phẩm nội thất này khá độc đáo và lạ mắt nên đang được cộng đồng săn đón khá sôi nổi.

Với những công dụng tuyệt của mình, đá muối khoáng Himalaya ngày càng được nhiều người tin dùng để coi ngó sức khỏe, làm đẹp cho bản thân và là quà tặng hoàn hảo dành cho những bồ thương.

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm 14 công dụng nhẵn của đá muối Hồng

 

 

 

 

 

 

 

 




 
 

 

 

 

 

 

 

 

DamiLama – Đá muối Himalaya – Đá muối chữa lành!


 

 

 

 

thông báo Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

 

Nguồn: https://damilama.com/cong-dung-da-muoi-himalaya-full/