Không thể cầm lòng trước lợi ích bất thần của thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử còn có một tên gọi khác là e thuốc lá, đây là thiết bị chạy bằng pin với các chất lỏng nicotine đã được hòa tan trong dung dịch propylene. Vẫn có rất nhiều quan điểm trái chiều về thuốc lá điện tử có lợi hay hại với sức khỏe người dùng. bởi thế những thông báo trong bài viết mà chúng tôi cung cấp dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hiểu thêm về sản phẩm này.



 

 

Thuốc lá điện tử mô phỏng lại hành động hút thuốc


 

 


Khi bạn sử dụng thuốc lá điện thử thì pin trong sản phẩm sẽ kích hoạt và làm nóng chất nicotine ở phần tinh dầu tạo nên cơ chế phun sương của vape mà không phải là đốt cháy như các điếu thuốc thông thường nhưng vẫn có thể tạo ra một làn khói trắng như bạn đang hút thuốc thật vậy. Những người sử dụng thuốc lá điện tử cảm nhận rằng sau khi dùng thuốc lá điện tử thì khói thuốc tan trong miệng nhưng vẫn như không phải hút thuốc vậy.

Thuốc lá điện tử phát triển như thế nào?

 

Thuốc lá điện tử được xuất hiện lần đầu tiên ở Bắc Kinh và được phát minh bởi một dược sĩ cũng dùng thuốc lá. Sau này tên thiết bị là Ruyan có tức là giống như khói vậy. Không giống như một số các sản phẩm thuốc lá bình thường khác, thuốc lá điện tử không bị cấm sử dụng ở những nơi công cộng bởi tác động của nó không xấu với môi trường như các loại thuốc lá thật.

Những ích lợi khó cưỡng của thuốc lá điện tử

 

Một số nghiên cứu trên tờ tùng san nức danh của Mỹ cũng chỉ ra rằng thuốc lá điện tử là công cụ có thể giúp những người nghiện thuốc cai thuốc lá song song cũng cho rằng sản phẩm này tạo ra một tỉ lệ kiêng thuốc sau sáu tháng tốt hơn so với việc nạp vào thân nicotine truyền thống.



 

 

 

 

 

 

 

Nhưng không gây hại cho thân thể như các loại thuốc lá thông thường


 

 


Một nghiên cứu khác trên 40 người hút thuốc và đang nghiện thuốc lá cũng chỉ ra rằng, sử dụng thuốc lá điện tử có thể làm giảm đi nồng độ của nicotine, tính chất dược lý của sản phẩm này giống như ống hít Nicorette chứ không phải đang dùng thuốc lá nữa.

>>>> Xem thêm lợi ích của thuốc lá điện tử với người bị tiểu đường

Vẫn chưa đủ một nghiên cứu khác trên 50 người hút thuốc muốn làm giảm các rủi ro liên can đến sức khỏe vì hút thuốc lá nhưng lại không bỏ thuốc lá triệt để cũng chỉ ra rằng, shisha điện tử cũng giúp làm giảm một cách đáng kể việc tiêu thụ thuốc lá mà không gây ra các triệu chứng thất thường nào cả. Hơn nữa quá trình sử dụng thuốc lá điện tử thì nicotine trong máu vẫn sẽ ở mức ổn định và mong muốn bỏ thuốc lá của họ vẫn còn nguyên.



 

 

 

 

 

 

 

 

Thuốc lá điện tử giúp ích rất nhiều cho những người đang có ý định cai thuốc


 

 


Thế nhưng kết luận này cũng chỉ ra rằng Eclipse giúp tăng nồng độ carbon trong máu nên nó là một sự chọn lọc an toàn hơn là thuốc lá. Trung bình, những đối tượng tham dự sử dụng thuốc lá điện tử trong khoảng 3 tháng có thể hút 120 lần một ngày và họ thường dùng khoảng 5 hộp tinh dầu mỗi ngày.

tuồng như ắt trong số những người dùng thuốc lá điện tử này đều có chứa nicotine và 96% những người tham gia nghiên cứu về thuốc lá điện tử cho rằng họ có thể đã bỏ hút thuốc còn 4% người còn lại thì vẫn cho rằng họ hút ít thuốc đi. Và hơn nữa thuốc lá điện tử còn có thể giúp bạn giảm cơn thèm thuốc hay các triệu chứng cai nghiện nhằm tránh tái phát tình trạng nghiện thuốc.

 

 

 

 

 

 

Đánh Giá Của Khách Hàng Về Vape Việt Nam



 

 

Liên Kết Khác: Đèn Đá Muối Phong Thủy - Đá Muối Himlaya