Phân phối đá muối Himalaya phong thủy tại Thái Bình

chỉ dẫn cách dùng đèn đá muối để có hiệu quả cao

Đèn đá muối được tạo ra từ đá muối tự nhiên, nên việc sử dụng đèn đá muối đúng cách sẽ phát huy hết những tính năng hữu dụng mà đèn mang lại.

 

Đèn đá muối với các tinh thể muối có tính năng hút ẩm, nên bạn thường thấy xuất hiện nước đọng trên bề mặt khi đèn xúc tiếp với không khí. Và bạn đừng lo âu, vì đây là một trong những tính năng rất có lợi mà đèn đá muối mang lại.

Cách sử dụng đèn đá muối để đạt hiệu quả cao

Khi thắp đèn lên, những tinh thể muối sẽ lan tỏa và làm nhiệm vụ đặc biệt giúp khử mùi, hút ẩm, tạo ion âm cân bằng môi trường, cho bạn một không khí khôn xiết trong lành.

Nếu bạn sống trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, mình khuyên bạn nên thẳng tính sử dụng đèn đá muối, là “máy lọc không khí " thiên nhiên, làm đẹp cho ngôi nhà, tốt cho sức khỏe, không có lý do gì để bạn chối từ việc sử dụng chúng nhiều nhất có thể.
 Đèn đá muối làm tăng vẻ đẹp sang cho ngôi nhà của bạn 
Đèn đá muối để tránh bị chảy nước, bạn nên tránh đặt những nơi ẩm thấp, ngoài trời. Mở đèn theo thời kì: buổi sáng mở đèn khoảng 4 → 5 tiếng, sau đó tắt đèn hoặc giảm công suất ( vừa bảo quản bóng đèn, vừa tằn tiện điện), buổi chiều mở khoảng 4- 5 tiếng , buổi tối giảm bớt công suất, tùy theo độ ẩm của mỗi khu vực mà điều chỉnh công suất đèn hiệp.

Nếu đèn bị chảy nước, bạn chỉ cần bật đèn lên cho đèn nóng lên và khô ráo, sau đó dùng khăn khô lau loại bỏ phần muối kết tủa.

Những chỉ dẫn cách dùng đèn đá muối trên sẽ giúp bạn làm cho đèn đá muối phát huy tốt những tính năng hữu dụng đó nhé.
 sử dụng đèn đá muối đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi. cho sức khỏe.
Đèn đá muối có những dạng nào

Đèn đá muối là một trong những sản phẩm chế tạo từ đá muối himalaya, qua sự phá hoang gian khổ của những người thợ mỏ, cùng với những đôi bàn tay khéo của những nghệ nhân, đã cho ra đời nhiều loại đèn đá muối himalaya có hình dạng khác nhau rất đẹp mắt, tinh xảo.

Đèn đá muối rất phong phú, đa dạng về kiểu dáng như: đèn đá muối thiên nhiênđèn đá muối hình thố đáđèn đá muối hình kim tự tháp,v.v... tuốt tuột các loại đèn đá muối tốt như nhau, có công dụng như nhau, chỉ khác nhau ở mẫu mã để các bạn dễ chọn lọc theo sở thích của mình mà thôi.

Cho dù mẫu mã nào đi nữa thì đèn đá muối cũng phát huy công dụng hữu dụng như: thanh lọc không khí, ngăn giảm sóng điện từ, hút ẩm, giúp thư giản, tốt cho sức khỏe, mà còn là vật phẩm làm đẹp thêm cho căn nhà của bạn.

--------------------------------------------------------- + #ĐáMuốiHimalayaDamiLama+ Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM+ HotLine: 0931 88 0674+ Website: https://damilama.com/+ FanPage: https://www.fb.com/DamiLama.damuoihimalaya/+ Linkedin: https://goo.gl/5FRme6+ G+: https://goo.gl/1CsZ3W+ Business: https://goo.gl/MkU5Mv+ Twitter https://twitter.com/damuoidamilama+ Pin: https://www.pinterest.com/damuoidamilama/+ Blogspot: https://damuoihimalayadamilama.blogspot.com/+ Vimeo: https://vimeo.com/damuoihimalayadamilama+ VK: https://vk.com/id438860267+ OverBlog: http://damuoihonghimalaya.over-blog.com/+ Medium: https://medium.com/@damuoidamilama/+ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC3SSGCbIlz7WTYo8ugcILpg Đọc Thêm Các Thông Tin Khác: + Công Dụng Đá Muối HimaLaya: https://goo.gl/yrZVxk+ Các Sản Phẩm Tại Damilama: https://goo.gl/tmMM4A+ Thông Tin Liên Hệ: https://goo.gl/k49Pfv+ Các bài viết chia sẻ: https://goo.gl/96Cx5c