Bé gái trong vụ án dâm ô tại Vũng Tàu vẫn hoảng loạn

Trao đổi với phóng viên Báo đàn bà Việt Nam, chị Trần Thị Thu Thủy cho biết, bé T.N.T, một trong số những nạn nhân trong vụ án dâm ô trẻ tại chung cư Lakeside (Vũng Tàu) hiện vẫn đau đầu, hoảng sợ lúc nửa đêm.
 

Chị Trần Thị Thu Thủy phát hiện ra con gái T.N.T nghi bị ông lão N.K.T, 77 tuổi nhiều lần xâm hại do bé có những biểu thị bất thường vào giữa đêm. Vào khoảng giữa năm 2016, theo chị Thủy, cứ khoảng 2h sáng là bé T. lại nói mớ (mơ ngủ) với những câu vô nghĩa và sợ sệt. Trong trạng thái vô thức của giấc mơ ấy, cháu tự cởi quần ra và cấu nhéo vào người. "Tôi đã cố đánh thức cháu dậy và hỏi vì sao, nhưng phải tới khi có chút nước lạnh rớt vô mặt, thì cháu mới thoát khỏi ác mộng. Nhưng bé vẫn không nói gì với mẹ, chỉ bắt mẹ nắm tay thật chặt rồi mới ngủ tiếp", chị Thủy cho biết.
 

Trước đó, cảnh ngộ gia đình chị Thủy khá neo đơn. Ba của bé T. làm việc tại Sài Gòn, cuối tuần mới về Vũng Tàu. Hàng ngày chị Thủy có những lúc cần đi ra ngoài nên đã khóa cửa lại, căn dặn con gái ở trong nhà. Nhưng có những lần đi về, thấy cửa nhà không khóa, chị Thủy biết là con tự mở khóa cửa xuống sân chung cư bên dưới để chơi. Tới khi cơn ác mộng của con ập tới, thì chị Thủy vô cùng hoang mang. 

Chị kể: "Tôi ngồi trò chuyện với bé, dặn rằng nếu con đạp xe ở dưới sân chung cư thì không được nói chuyện với người lạ, không cho ai sờ vào người. Chỉ có bố, mẹ và em được sờ vào người con mà thôi. Nếu không, sẽ bị virus lây lan toàn thân. 

Vừa nói chuyện, tôi vừa bật camera điện thoại lên, giấu ở bên dưới chân để bé không bị phân tâm. Nghe mẹ dặn vậy, bé suy nghĩ chút rồi nói, có ông già đeo kiếng, tóc bạc, thường chơi cờ tướng ở dưới sân chung cư đã rờ mó và dùng miệng mút vào chỗ kín của con. Nghe tới đây, tôi đã bủn rủn bộ hạ nhưng không dám trình diễn.# điều gì bất thường khiến con gái sợ sệt".
 

Để tìm được ông già ấy, chị Thủy nói bé T hãy dắt mẹ đi xuống sân chung cư để chỉ cho biết ông kia là ai. Và rồi kết quả đã khiến cho người mẹ cũng hoảng loạn: "Khi mẹ con tôi xuống sân chung cư thì con gái tôi đã chỉ thẳng vào người đàn ông đang ngồi chơi cờ ở đó, chính là người mà đã làm các hành vi đồi bại với con tôi. Đó là ông N.K.T, ở cùng trong chung cư với chúng tôi. Tôi nói, con hãy chụp cho mẹ hình của ông ấy nhé và cháu đã thực hiện đúng lời mẹ dặn. Khi ấy tôi tạm rất bối rối, không biết tính làm sao, nói làm sao, bèn ra đứng trước mặt ông già tóc bạc, đeo kiếng trắng ấy, nhìn ông ấy châm bẩm. Thấy có chuyện, ông ta đứng dậy đi lên nhà"...
 



 

 Giấy đe dọa đã được ai đó dán ngoài cửa nhà chị Thủy, sau khi chị lên tiếng tố cáo ông N.K.T đã xâm hại con gái mình Bắt đầu từ đây, việc viết đơn tố giác ông N.K.T ra sức an phường Nguyễn An Ninh và đưa lên tới Công an TP. Vũng Tàu được gia đình chị Thủy thực hành. Tháng 8/2016, Cơ quan Cảnh sát Điều tra CA TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, quyết định khởi tố bị can vẫn còn để ngỏ.

Về phía gia đình chị Trần Thị Thu Thủy, sau rất nhiều áp lực tinh thần khi có vài ý kiến cho rằng, chị mang việc con gái bị xâm hại, cáo giác ông N.K.T trên công luận là không nên, chị Thủy đã phải bỏ công việc, bán nhà tại Vũng Tàu, tìm hướng định cư tại nước ngoài. 

Chị cho biết, chính vì để bảo vệ phẩm giá cho con gái và những bé gái khác (tổng cộng có 9 em bé - PV) trong vụ án dâm ô này, mà chị dù có "cùng cực" thì cũng vẫn nỗ lực thực hành những việc phải làm. Bản thân chị Thủy, dù đã bị ai đó dán giấy đe dọa trước cửa nhà, nhưng bản năng của người mẹ đã không cho phép chị sợ hãi. Ngoài sức ép từ những lời nói ngoài xã hội, chị Thủy còn sức ép phải đối mặt với chính con gái mình. Nhưng chị vẫn không có sự chọn lựa nào khác khi vẫn kiên tâm chiến đấu để đi tìm công lý. 

Đặc biệt, chị Thủy cho biết, hiện nay tâm lý của bé T.N.T chưa được bình phục hoàn toàn. Bé T vẫn bị tỉnh giấc giữa đêm và than đau đầu. 

Hiện, Hãng luật GOLD KEY, nơi bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bé T.N.T đã có Thư khẩn thiết gửi tới chủ toạ nước Trần Đại Quang và Quỹ nhi đồng liên hợp Quốc sau khi nhận thấy vụ án có dấu hiệu "chìm xuồng".

 

Xu hướng tìm kiếm: bé gái, bé trai, sức khỏe bé gái, sức khỏe trẻ em, xe đạp thể thao dành cho nữ, xe đạp nữ