Chân Gà Ngâm sả Tắc Hương Vị Sài Thành

Đối với những người sành ăn ở các vùng miền khác, đặc biệt là miền trung sẽ chọn đầu cổ cánh là món khoái khẩu khi nhắc về gà. Nhưng Sài Thành có một nét rất riêng đó là việc chọn chân gà để làm ra các món ngon và độc đáo như chân gà nướng, chân gà hầm,…. Hay Chân Gà Ngâm sả Tắc. 

Chính bởi vậy mà ẩm thực sài thành tự tạo cho mình một nét riêng biệt và rất độc đáo. Một nét ẩm thực hòa lẫn nhưng không hòa tan.

 

Món Chân Gà Ngâm sả Tắc Hương Vị Độc Đáo

 


Chân gà được chọn lọc một cách tận tường, với loại chân to và loại còn tươi để món ăn tăng thêm hương vị. Thêm vào đó các vật liệu để tạo nên món chân gà ngâm xả tắc khôn xiết dễ kiếm ở bất kì đâu tại đất Sài Thành đó là: Ớt, sả, Tắc, lá chanh,….

 

 

nguyên liệu Làm Chân Gà Ngâm sả Tắc Gồm Những Gì?



Và điều quan trọng nhất tạo nên phần đặc biết trong món này đó chính là cách nấu để tạo nên nước dùng và khâu sau khi luộc chân gà vừa chín tới phải vớt cho ngay vào đá lạnh ngâm. Mục đích tăng độ giòn, giữ độ tươi ngon của chân gà.

Một số các hình ảnh món Chân Gà Ngâm sả Tắc Chị Út:

 

 

Một Số Hình Ảnh Chân Gà Ngâm sả Tắc Tại Chị Út


 

 

Chân Gà Ngâm sả Tắc Được Bảo Quản Như Thế nà Hợp Lý


 

 

Chân Gà Ngâm sả Tắc


 

 

Cách Làm Chân Gà Ngâm sả Tắc Giòn, Không Bị Đắng



Lưu Ý: Các bạn muốn ăn món Chân Gà Ngâm Sả Tắc đầy hấp dẫn này nêm đặt mua tại Chụ Út nhé. Tham khảo tại link https://www.facebook.com/Trungnuvuong/posts/1157065441089333

Nguồn: https://amthucsaithanhblog.wordpress.com/2017/03/17/chan-ga-ngam-sa-tac-huong-vi-sai-thanh/

Xu Hướng Tìm Kiếm: Xe đạp thể thao chất lượng cao, chuyên mua bán các loại xe đạp phổ thông, xe máy giá rẻ bán ở đâu, dịch vụ mua bán chủ yếu nơi nào,....