Bộ ảnh quán ăn món ngon sài thành ở Thủ Đô

Với ý tưởng kết hợp ẩm thực, hội hoạ, văn hoá và lịch sử, chàng họa sĩ 8x đã tạo ra bộ hình khiến người xem vừa có thể ngắm nhìn, vừa có thể tận hưởng và “nếm trọn” Sài Gòn một cách đủ đầy và trọn vẹn.


Hình ảnh nhà hàng ẩm thực sài thành


 

Nguyễn Duy Thanh là một họa sĩ tự do được cư dân mạng biết đến nhiều qua những hình vẽ ngộ nghĩnh ở trang fanpage Con Mả Con Ma.

Mặc dù sinh ra và lớn lên ở vùng quê Thanh Hoá, nhưng Duy Thanh lại có một thời gian dài sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Đó là lý do khiến anh nói mình “đã phải lòng thành phố này từ bao giờ chẳng rõ”.

“Tình cờ biết đến Món Ngon Sài Thành từ chia sẻ của bạn bè trên facebook, tôi thấy thú vị và đồng cảm với ý tưởng của nhà hàng, đó là tạo ra một không gian văn hoá ẩm thực đậm chất Sài Thành giữa lòng Hà Nội”.

 

 

Thông tin bộ hình Sài Thành thu nhỏ

 

khai trương nhà hàng món ngon sài thành

 

Tin tức bộ hình Sài Thành thu nhỏ 2017

 


Hoạ sĩ 8x đề nghị kết hợp và được đại diện nhà hàng nhanh chóng nhận lời. Từ cơ duyên ấy, anh cho ra đời bộ hình Sài Thành Thu Nhỏ bằng cách thể hiện các địa danh nổi tiếng trên nền những tấm hình chụp đồ ăn sống động.

Bộ hình ẩm thực sài thành


Nếu chủ nhà hàng dồn tâm huyết vào hơn 100 món ngon Nam Bộ được tuyển lựa kỹ càng, chế biến công phu, tinh tế đến từng nguyên vật liệu chuẩn vị Sài Thành, thì họa sĩ 8x lại tái hiện tình yêu của mình trong từng đường nét.

Bộ ảnh món ngon sài thành


Những Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bến cảng Nhà Rồng, Hồ con Rùa, Bưu điện trung tâm Thành phố, Dinh Độc Lập, tòa nhà Bitexco, Nhà hát lớn, Chợ Tân Định… tưởng như rất quen lại hiện ra vô cùng mới lạ và sống động bằng phong cách vẽ đường nét không màu.

 

 

Bộ ảnh Sài Thành thu nhỏ độc đáo của nhà hàng Món ngon Sài Thành

 

Bộ ảnh Sài Thành thu nhỏ gây ấn tượng cộng đồng mạng

 

Hình ảnh nhà hàng món ngon sài thành

 


“Đặt những hình ảnh mang tính biểu tượng bên cạnh những món ăn đặc trưng của quán, cũng là các món ăn nức tiếng miền nam, tôi muốn mang tới cho người xem trải nghiệm sống trọn vẹn trong một không gian Sài Thành thu nhỏ chứ không chỉ giới hạn bởi văn hoá, lịch sử hay ẩm thực”.

Bộ hình Sài Thành thu nhỏ của Nguyễn Duy Thanh


“Nếu cũng lỡ yêu mến và phải lòng Sài Thành như tôi vậy, các bạn cứ thoả thích xem hình, rồi thử ghé 59A Huỳnh Thúc Kháng để một lần trải nghiệm không gian văn hoá ẩm thực Sài Thành thu nhỏ“, Duy Thanh cho biết.

Theo: https://amthucsaithanhblog.wordpress.com/2017/03/19/hinh-a%CC%89nh-nha-hang-a%CC%89m-thu%CC%A3c-sai-thanh/