điện thoại "có chừng độ bảo mật bỏ xa các blackphone hay bất kỳ smartphone nào

Theo lời John McAfee, điện thoại của ông "có mức độ bảo mật bỏ xa các blackphone hay bất kỳ smartphone nào được cho là an toàn “nhiều năm ánh sáng”.

Trong lĩnh vực phần mềm chống virus, John McAfee là cái tên quá lừng danh. Ông người trước hết tạo ra phần mềm chống virus thương nghiệp mang tên Mc Afee.

John McAfee đã rời khỏi công ty do chính ông sáng lập khá lâu. Giờ đây, ông đang muốn tiến công vào mảng smartphone khi vừa mới ra mắt mẫu smartphone mà ông giới thiệu là "bảo mật nhất thế giới": John McAfee Privacy Phone.

Theo Mc Afee, thiết bị này được trang bị một đôi bộ chuyển đổi vật lý ở mặt sau, cho phép người dùng có thể tắt pin, Wi-Fi, Bluetooth, định vị, camera và microphone. thành ra, người dùng có thể thiết lập sản phẩm hoạt động ngoại tuyến trong tức khắc.

McAfee vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật cụ thể và mặt sau máy vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, ông cho biết thiết bị sẽ được thông báo chi tiết một tuần trước khi được tung ra, song song tự tin sản phẩm lần này sẽ gây nên một cuộc "cách mạng".




John McAfee cầm trên smartphone mà ông tin rằng "bảo mật nhất thế giới". Ảnh: Facebook.

 


Theo Phone Arena, nếu như đây thực thụ là smartphone ''bảo mật tốt nhất thế giới" như lời McAfee, có lẽ bản thân ông là một trong những người cần sở hữu nó nhất.

Vào năm 2012, ông bị cảnh sát Belize bắt sau khi sản xuất ma túy và sở hữu khí giới trái phép. Vài tháng sau đó, ông nằm trong nhóm bị tình nghi có quán đến một vụ giết người. Ngoài ra vào năm 2015, McAfee tiếp bị bắt sau khi tài xế trong tình trạng say xỉn.

John McAfee Privacy Phone sẽ được bán phê chuẩn công ty an ninh không gian mạng MGT cũng do John McAcffe sở hữu với giá 1.100 USD.

Theo lời John McAfee, điện thoại của ông "có chừng độ bảo mật bỏ xa các blackphone hay bất kỳ smartphone nào được cho là an toàn nhiều năm ánh sáng”. Ngay từ bây chừ, đời sản phẩm tiếp theo của John McAfee Privacy Phone đã bắt đầu được nghiên cứu.

 

Xem thêm: Định vị gps chó cho mèo, Du lịch quy nhơn, Tài Năng Âm Nhạc Nhí,....