Top 10 Lá Bài Tarot Về thiếu sót và Nỗi Hổ Thẹn

 

 

Top 10 Lá Bài Tarot Về thiếu sót và Nỗi hổ hang



Bộ bài Tarot thường tiết lậu những bí hiểm sâu kín trong bạn lẫn trong khách hàng của bạn. Vậy, lá bài Tarot nào tiết lậu những bí ẩn của tội và sự mắc cỡ?

Dưới đây là top 10 lá bài Tarot dành cho tội và sự mắc cỡ.

Judgement ngược – Sau khi trải qua thời đoạn tự vấn lương tâm và đánh giá bản thân, bạn cảm thấy hối tiếc cho những điều mình làm trong quá khứ và cảm thấy lung tung có lỗi về hành động đó. Đã đến lúc miễn thứ cho bản thân và xin lỗi để được người khác tha.



Two of Swords – Bạn đang chối bỏ những thứ xảy ra, và thay vì dấn những việc mình đã làm thì bạn lại muốn nhắm mắt xuôi tay lờ đi và xem như mọi chuyện chưa từng xảy ra. lỗi và sự hổ ngươi từ đó cũng dần được hình thành.



Nine of Swords – Bị vây quanh bởi thiếu sót, bạn cảm thấy bừa bãi hoảng loạn, găng tay và lo âu về những việc đã xảy ra.



Five of Cups – Mấu chốt của lá Five of Cups là người đàn ông đang cúi đầu trong sự mắc cỡ. Bạn tiếc nuối về những việc bạn đã làm và cảm thấy hổ ngươi cho những thứ đã qua. Bạn muốn sửa sai và nối bước tiếp, vậy nên hãy cầu xin sự dung tha và cho người ta thấy sự sám hối của bạn.



Ten of Wands – Bạn đang mang trên mình gánh nặng của lỗi và hổ ngươi mà những thứ đó lại rất nặng. Đã đến lúc bỏ đi những thứ ấy và cỡ sự dung tha hoặc tiếp kiến bước đi trên con đường của bạn.



Seven of Swords ngược – Bạn nghĩ bạn đã thoát tội sau khi lừa dối và hành động dấm dúi, nhưng mọi thứ đang dần phơi bày và bạn sắp bị lộ tẩy. Bạn cảm thấy mắc cỡ vì đã lừa dối người khác và tệ hơn, lừa dối chính bản thân. Đã đến lúc sửa sai cho những việc bạn đã làm.



Five of Swords ngược – Bạn đã nói điều gì đó khiến người khác thương tổn ngay lúc bạn cảm thấy tức giận nhất và bây chừ thì bạn đang hối tiếc và ước rằng có thể rút lại lời nói.  Hãy biểu lộ sự sám hối của mình và xin lỗi vì những điều bạn đã nói, cho dù đối phương cũng không hoàn toàn là người đúng.



Devil – Bạn biết bạn đã lỡ hành xử như “cái củ cải” cho dù lúc đó bạn cảm thấy việc đó vẫn ổn. Bạn có thể đang bắt đầu nhận ra những ảnh hưởng bất lợi sẽ dần đến với bạn bởi hành động của bạn và hậu quả là bạn đang sang cảm giác tội lỗi và hổ ngươi.



Six of Wands ngược – Bạn đang tự khiến những điều tiếng tốt về bạn mờ nhạt dần. Hành động của bạn đã khiến cho người khác nghĩ về bạn theo hướng thụ động, khiến bạn chìm trong những lời đồn. Nếu đây là hành động của chính bạn, bạn có thể sẽ cảm thấy tội và trinh nữ vì tự bạn đã phá hỏng tăm tiếng của mình.



Nine of Wands – Bạn đang bị hoang tưởng và cảm thấy cực cảnh giác, có lẽ là do bạn đã hành động trái pháp luật hay “vượt rào”. Quá nhiều cảm giác tội lỗi đang dấy lên trong bạn và bạn đang ở trong dạng “tự bảo vệ bản thân”.



Còn lá bài Tarot nào khiến bạn liên can đến lỗi và sự trinh nữ? Hãy để lại quan điểm bên dưới nhé!

Nguồn: https://kinhnghiemquatangtuvan.wordpress.com/2017/04/11/top-10-la-bai-tarot-ve-toi-loi-va-noi-ho-then/