bình phục dung nhan nhờ công nghệ Thermage kết hợp HIFU

Hai giải pháp này có thể đem lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc, không còn vết tích của lão hóa và chảy xệ.

Công nghệ Thermage và HIFU đều có tác dụng trẻ hóa da, làm căng và xóa nhăn chóng vánh không giải phẫu. Hai công nghệ này được tổ chức FDA (Mỹ) và CE (châu Âu) kiểm định và công nhận hiệu quả và không kích ứng da.

Trên thế giới, có nhiều người nổi tiếng chọn công nghệ Thermage kết hợp với HIFU để lấy lại đường nét săn chắc tươi sáng cho khuôn mặt. Tại Việt Nam, bạn cũng có thể làm đẹp với hai công nghệ cao cấp này bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghệm tại Phòng khám thẩm mỹ SIAN.

 

 

 

 


Khả năng phục hồi dung nhan của công nghệ Thermage phối hợp HIFU.

 

 

 

 


Thermage là công nghệ dùng tần số vô tuyến điện dung RF đơn cực (CRF) làm nóng mạnh mẽ, giúp thắt chặt và đồng nhất phần khối collagen ở sâu đến lớp bì, lớp mỡ dưới da, song song cải thiện cấu trúc cũng như vẻ tươi sáng của da. Giải pháp này đem lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc, không còn dấu vết của lão hóa và chảy xệ.

Sau một lần trị liệu kéo dài từ 30 đến 60 phút, công nghệ Thermage có thể giúp da mặt kích thích sản sinh lượng collagen mới. Sau điều trị, Thermage vẫn tiếp tác làm mờ các vết nhăn, hỗ trợ săn chắc da và cho kết quả kéo dài nhiều năm tùy điều kiện da và quá trình lão hoá.

Bên cạnh đó, mỗi năm da chúng ta bị sụt giảm 1% lượng collagen và elastin. Các dấu hiệu lão hóa da hiện rõ như kém săn chắc, dễ bị tổn thương và có khuynh hướng tạo nếp nhăn, sụt giảm mật độ da và da kém tươi. Để lấy lại sự trẻ trung cho lớp hạ bì và cơ, bạn cần đến sức mạnh của công nghệ HIFU sóng siêu âm tụ tập, bởi khả năng đi sâu đến 4,5mm bề mặt da, tầng sâu nhất giúp tái hiện collagen và elastin, đem lại làn da săn chắc từ bên trong.

Nhờ tác động sâu và chuẩn xác đến lớp cơ, công nghệ này được chỉ định trong điều trị sụp mí, nâng cung mày, thon gọn nọng cằm, nâng cơ mặt, căng da chùng nhão, tạo bộ mặt thon gọn V-line… lấy lại khuân mặt hài hòa sắc nét, không còn dấu hiệu lão hóa chảy xệ, thay vào đó là làn da của tuổi đôi mươi.

 

 

 

 

 

 


Khả năng thon gọn mặt của hai công nghệ kết hợp.

 

 

 

 


Ngoài sở hữu hai công nghệ cao cấp Thermage và HIFU, Phòng khám thẩm mỹ SIAN còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ. SIAN là địa chỉ trẻ hóa da, đem lại liệu trình điều trị nhẹ nhõm, không đớn đau và hiệu quả đạt được là làn da căng mịn lâu dài.

Ngoài sở hữu hai công nghệ cao cấp Thermage và HIFU, Phòng khám thẩm mỹ SIAN còn quy tụ đội ngũ thầy thuốc chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong ngành da liễu thẩm mỹ. SIAN là địa chỉ làm đẹp của nhiều nghệ sĩ như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Mlee... Khi đến SIAN, bạn được trải nghiệm liệu trình trẻ hóa da, thưởng thức các liệu trình làm đẹp điều trị nhẹ nhõm, không đau đớn mà hiệu quả đạt được là làn da căng mịn lâu dài.