Chất Lượng Cuộc Sống Được Nâng Cao Với Đá Muối Himalaya

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/chat-luong-cuoc-song-duoc-nang-cao-voi-da-muoi-damilama

Được tạo hoá ưu ái ban tặng màu sắc đỏ hồng bắt mắt, đá muối Himalaya xuất xứ từ đất nước Pakistan là một món quà thiên nhiên giúp người sử dụng có tâm hồn thư thái và sống vui vẻ hơn mỗi ngày.

Mua các sản phẩm từ đá muối himalaya tại: https://damilama.com/danh-muc/da-muoi-khoang-himalaya/

Loại đá muối đặc biệt hình thành cách đây 250 triệu năm, hiện đang được sử dụng rộng rãi khắp các nước trên thế giới như Pakistan, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và ở cả Việt Nam…

Mua các sản phẩm từ đá muối himalaya tại: https://damilama.com/danh-muc/da-muoi-khoang-himalaya/

Cuộc sống hiện đại với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị công nghệ đã giúp con người nâng cao cả về mặt vật chất cũng như tinh thần. Bên cạnh đó, các loại tài nguyên phục vụ nhu cầu thiết yếu như dầu mỏ, than đá, nước…cũng rất được coi trọng. Chúng ta chưa thể hình dung được sự sống của con người sẽ tiếp diễn theo cách nào nếu thiếu những điều ấy. Còn đá muối Himalaya tuy không phổ biến như các loại tài nguyên vừa nêu, nhưng vẫn được nhiều quốc gia đưa vào danh sách tài nguyên quý. Bởi đây là nguồn cung cấp 84 khoáng chất vi lượng tốt cho cơ thể con người qua những ứng dụng trong ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ, đồng thời cũng là nguyên liệu tuyệt vời cho nghệ thuật xếp đặt trang trí…

Theo các nhà khoa học, đá muối Himalaya về cơ bản là một dạng cao nhất trong các loại muối tự nhiên. Phân tích dưới kính hiển vi, tinh thể đá muối mang một cấu trúc tinh thể hoàn hảo, độ tinh khiết tự nhiên không pha lẫn tạp chất là yếu tố tạo nên giá trị.

 

Mua các sản phẩm từ đá muối himalaya tại: https://damilama.com/danh-muc/da-muoi-khoang-himalaya/

Nhu cầu về sản phẩm đá muối ngày càng gia tăng khi người ta dần nhận thấy được những giá trị to lớn mà nó mang lại. Khả năng hút ẩm và khuếch tán ion âm được ứng dụng để làm đèn đá muối, có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chất lượng môi trường. Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác từ đá muối hiện cũng được sử dụng tại Mỹ và Châu Âu như một phương thức làm đẹp da, tăng sức khoẻ hiệu quả.

Xem thêm các bài viết:

 

 



Tùy vào loại hình và mục đích sử dụng mà sản phẩm đá muối có sự khác nhau về giá cả. Nhìn chung, số tiền ban đầu chi ra khá phù hợp với mức sống của người Việt hiện tại. Có sản phẩm chỉ vài trăm nghìn đồng (đèn đá muối, đá muối spa), nhưng cũng có sản phẩm gắn liền với công trình xây dựng cao cấp như Không gian thư giãn, quầy Bar đá muối…

Mua các sản phẩm từ đá muối himalaya tại: https://damilama.com/danh-muc/da-muoi-khoang-himalaya/

Khi đời sống ngày càng nâng cao, yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng thay đổi là điều tất yếu. Sự phát triển của công nghệ khai khoáng đã mang đến cơ hội để người tiêu dùng có thể tiếp cận được nguồn tài nguyên quý giá này. Qua đó, làm phong phú thêm đời sống tinh thần, mang đến nhiều lựa chọn chăm sóc sức khoẻ hơn, cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Một số thông tin tham khảo khác về Đèn Đá Muối Himalaya DamiLama

Lưu Ý: Khi đặt hàng bất kì các sản phẩm nào tại Website của Damilama(https://damilama.com) Quý Khách Đều Được Giảm Giá 5%(CHƯƠNG TRÌNH CHỈ ÁP DỤNG CHO NGƯỜI ĐẶT HÀNG TRÊN WEBSITE)

Link Đặt Hàng:

- Hộp Đèn Đá Muối Massage Chân: https://goo.gl/Bt7CE3

- Đèn Đá Muối Phong Thủy Hình Tròn: https://goo.gl/w1YPDm

- Đèn Đá Muối Tự Nhiên: https://goo.gl/MCXXYV

- Muối Khoáng Hồng Tắm Spa: https://goo.gl/CiywXk

- Muối Khoáng Hồng Ẩm Thực: https://goo.gl/qQ7WGw

---------------------------------------------------------

+ #ĐáMuốiHimalayaDamiLama

+ Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

+ HotLine: 0931 88 0674

+ Website: https://damilama.com/

+ FanPage: https://www.fb.com/DamiLama.damuoihimalaya/

+ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/da-muoi-himalaya-damilama-hcm

+ Slideshare: https://www.slideshare.net/damuoihimalayadamilama

+ G+: https://goo.gl/1CsZ3W

+ Business: https://goo.gl/MkU5Mv