Cho tinh dầu bao nhiêu khi hút vape?

Cho tinh dầu bao lăm khi hút vape?


 


 

Tinh dầu thuốc lá điện tử với những hương vị khác nhau như táo, dâu, xoài, 3 số, cà phê,...được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng . Đã bao giờ bạn thắc mắc, mình sử dụng tinh dầu như vậy đã đúng chưa, cho tinh dầu bao lăm khi hút vape là đủ?



 

Tinh dầu thuốc lá điện tử và tác dụng

 

Tinh dầu là thành phần không thể thiếu khi nhắc đến thuốc lá điện tử, nó được xem là thành phần chính liên can đến sự "sống còn" của thuốc lá điện tử và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Thành phần chính của tinh dầu thuốc lá điện tử bao gồm chất tạo khói propylene glycol, Nicotin thuần chất và hương liệu tạo mùi.

hiện giờ, có rất nhiều loại tinh dầu thuốc lá điện tử cho bạn chọn lọc, tùy vào nhu cầu và gu của bản thân. Tinh dầu gồm có 2 loại hương vị chính đó là vị thuốc lá (gồm Man, Baso, Cigar, Tobaco, Ken, Este,..) và vị hoa quả (gồm Cafe, capuchino, táo, dâu, cam, chery, berry, nho, chuối…..).



 

Cho tinh dầu bao lăm khi hút vape?

 

Cho tinh dầu bao nhiêu khi hút Vape hay nói cách khác làm sao để đổ tinh dầu Vape đúng cách là điều không quá khó. Như đã biết, trong thành phần buồng đốt được chia thành 3 thành phần nhỏ, đó là ống chứa tinh dầu, lõi đốt và một đoạn giữa pin và  phần chứa tinh dầu.

Chúng có tác dụng giữ lõi đốt và ngăn tinh dầu bị tràn ra ngoài. Sau khi tháo rời từng thành phần ra, bạn bắt đầu đổ tinh dầu vào buồng chứa tinh dầu. Hãy nhớ, ở phần buồng chứa có một lỗ tròn ở giữa và phần xung quanh, bạn chỉ đổ tinh dầu vào phần xung quanh và không đổ vào phần giữa, vì nếu đổ  tinh dầu vào đây sẽ không thể hút được.

Cho tinh dầu bao lăm khi hút vape? Câu giải đáp là bạn chỉ nên đổ vào khoảng 3/4 buồng đốt, không nên đổ quá đầy hay quá ít. Bởi nếu đổ quá đầy, tinh dầu sẽ bị tràn ra ngoài, quá ít sẽ nhanh hết tinh dầu trong quá trình sử dụng. Lúc này, bạn có thể chờ trong vòng 5-10 phút để tinh dầu ngấm vào là có thể sử dụng. Lưu ý, hãy để khoảng 5 - 10 phút để tinh dầu thực thụ thẩm thấu, cảm giác hút thuốc sẽ rất ngon.

 

Cách cho tinh dầu khi hút vape cho người muốn cai thuốc lá

 



Như đã nói, tinh dầu hiện thời có những hương vị và nồng độ khác nhau. Theo quan điểm của các chuyên gia, người dùng nên chọn hút những loại hương vị thân thuộc trước khi chuyển sang dùng thuốc lá điện tử. Đối với những người muốn cai thuốc lá, thì việc sử dụng tinh dầu như thế nào cho hạp cũng là câu hỏi lớn được nhiều người quan hoài. Để dùng đúng cách và hiệu quả, người dùng nên căn cứ vào liều lượng sử dụng thuốc lá thường của mình hằng ngày để chọn nồng độ tinh dầu hạp. Cụ thể như sau:

- Người hút dưới 10 điếu thuốc nên cho tinh dầu Vape có nồng độ từ 6-9Mg nicotin khi hút.

- Người hút từ 10 điếu đến dưới một bao thuốc nên cho tinh dầu Vape khoảng 12mg nicotin.

- Người hút từ 1 bao trở lên trong  nên cho tinh dầu có nồng độ 18 Mg nicotin, sau đó giảm dần nồng độ.

Như vậy, cho tinh dầu bao nhiêu khi hút Vape là đủ đã được đáp phần nào trong bài viết trên đây. Để sở hữu cho mình bình tinh dầu chất lượng, bảo đảm tiêu chuẩn, bạn nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín, tránh trường hợp mua bừa, mua đại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng về sau.

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM



 

 

 

 

 

Bản Đồ Địa Chỉ Shop Vape Việt Nam


 

 

 

Shisha Điện Tử HCM