Thủ thuật để nhận biết hàng thật và hàng giả khi đi mua thuốc điện tử?

Thủ thuật để nhận biết hàng thật và hàng giả khi đi mua thuốc điện tử?

 


 

Những năm gần đây thuốc lá điện tử được nhiều người ưa thích sử dụng bởi không những không độc hại như thuốc lá thật mà sản phẩm này còn tương trợ cai thuốc lá hiệu quả đồng thời mang đến hương thơm dễ chịu. Tuy nhiên cũng chính vì độ “hot” của sản phẩm này mà việc xuất hiện các sản phẩm thuốc lá điện tử giả không phải là ít. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số thủ thuật để có thể nhận biết được hàng thật và hàng giả khi đi mua thuốc lá điện tử nhé.

Thuốc lá điện tử được biết đến là một thiết bị mô phỏng giống như cây thuốc lá thật cả về dạng hình cũng như chức năng và được chạy bằng pin. Sản phẩm không tạo ra khói độc hại như thuốc lá thường nhật mà sẽ có làn hơi với mùi hương của các loại tinh dầu thơm từ hoa quả rất dễ chịu sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang dùng thuốc lá thật vậy.

 

 

Thuốc lá điện tử được  mô phỏng lại từ hình ảnh của thuốc lá thật


Để phân biệt được thuốc lá điện tử thật và giả bạn có thể dựa vào một số tiêu chí mà chúng tôi đưa ra như sau:

 

Mã vạch của hộp đựng

 

Trên thị trường bây chừ có khá nhiều các sản phẩm thuốc lá điện tử khác nhau bởi nhu cầu dùng cũng như uổng mà mỗi người có thể bỏ ra là không giống nhau. Chính cho nên các doanh nghiệp nhập khẩu hay sản xuất thuốc lá điện tử cũng vì chạy theo lợi nhuận mà dễ đưa ra thị trường các sản phẩm thuốc lá điện tử giả, nhái. Các sản phẩm hàng nhái này thường có xuất xứ từ Trung Quốc.

 

 

Với đầy đủ các phụ kiện vape


chú ý ở phần hộp đựng của thuốc lá điện tử nếu là sản phẩm từ các nhà sản xuất chính hãng bạn sẽ thấy có các mã vạch. Bạn có thể dễ dàng dùng điện thoại smartphone để check mã vạch trên bao bì đó. Các sản phẩm hàng nhái trôi nổi trên thị trường thì cho dù check thế nào cũng không ra được xuất xứ của nó.

 

Thương hiệu sản phẩm

 

 

Thiết kế vỏ ngoài bắt mắt và tinh tế


Để tìm được cửa hàng hay đơn vị phân phối thuốc lá điện tử chính hãng bạn cũng có thể dựa vào những thương hiệu thuốc lá điện tử trên thị trường. Hoặc đơn giản hơn bạn cũng có thể lên Google tìm từ khóa “ địa chỉ bán thuốc lá điện tử uy tín” cũng sẽ ra rất nhiều các địa chỉ khác nhau cho bạn tham khảo, các thương hiệu này thường là được sinh sản ở Mỹ hay các nước châu Âu.

Đó là cách tìm cho người mới sử dụng còn nếu bạn là một người thẳng tính sử dụng thuốc lá điện tử thì tin rằng bạn sẽ dễ dàng chọn được một thương hiệu uy tín để chọn mua thuốc lá điện tử thật.

 

Dựa vào kinh nghiệm

 

Bạn sẽ thấy một điều rất rõ ràng đó là các sản phẩm thuốc lá điện tử chính hãng thường có hộp đựng khá đẹp mắt song song được thiết kế một cách tinh xảo, nhìn qua rất bắt mắt bên trong thì được sắp đặt rất gọn ghẽ và tỉ mỉ, những thông tin như logo thương hiệu hay tờ hướng dẫn dùng sản phẩm được trang bị một cách đầy đủ.

Dây sạc của thuốc lá điện tử chính hãng cũng rất cứng cáp và ở trên sản phẩm thuốc lá điện tử thật có một lớp sần ở thân cây thuốc. Từ các chi tiết nhỏ nhất cũng được thiết kế khá tinh xảo và pin của các sản phẩm chính hãng có thể dùng trong 7 ngày mới hết.

Ngược lại thuốc lá điện tử giả thì ngoài mặt nhìn cũng rất thô ngay cả hộp cho đến sản phẩm bên trong. Sản phẩm cũng có thiết kế đơn điệu chứ không được đầu tư cầu kì, pin dùng rất nhanh hết chứ không bền pin như hàng thật.

 

 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM


 

 

 

Bản Đồ Địa Chỉ Shop Vape Việt Nam

 

Shisha Điện Tử HCM