3 Động tác đơn giản để giảm cân mỗi ngày


Xã hội hiện tại càng ngày càng đương đại, chính bởi vậy sức khỏe và thân hình thon gọn rất quan yếu với mỗi người. vì vậy những bài tập thể dục giảm cân và giữ gìn sức khỏe không còn xa lạ với mọi người cơ mà có thể nhiều người chưa biết được cách tập thể dục đúng cách để giảm cân và để có sức khỏe tốt nhất.

>>>> Xem thêm: du lịch quy nhơn

Để biết được cách tập thể dục đúng cách và hiệu quả nhất thì hãy xem 3 bài tập thể dục tốt nhất bên dưới:



Bài tập thể dục thứ nhất:

Nằm sấp xuống sàn. Từ từ nâng đầu và thân, đồng thời nâng chân lên và cong lưng. Uốn cong đầu gối đến khi gần như chạm vào mông. Hai tay nắm lấy hai mắt cá chân và kéo lên. Lúc này bụng của bạn nằm trên sàn và chịu trọng lượng của cơ thể. Giữ nguyên vị trí này cho đến khi bạn có thể. Trong lúc này đầu ngưỡng cao.

Với bài tập thể dục giảm cân này giúp thân thể căng ra, các cơ bắp đùi, bụng, ngực và hông đều vận động. Kích thích và làm nóng lượng mỡ trong thân thể và đốt cháy calo cao.

Bài tập thể dục thứ hai:

Đứng thẳng người, chân trái đứng làm trụ, chân phải co lên và tựa vào bên trong chân trái càng cao càng tốt. Tốt nhất là trên đầu gối để các cơ giãn đều. Các ngón chân của bàn chân phải này nên đặt thẳng nhọn xuống dưới mặt đất. Chân phải giữ cong nhưng để thoải mái, bàn chân trái ép vào sàn nhà.

Hai tay chấp lại với nhau, khi đưa hai tay lên trên đầu cùng hít thở sâu, khi đưa tay xuống dưới thở nhẹ nhõm. Giữ tư thế này trong 30 giây và đổi chân tập lại. Với bài tập này tập khoảng 20 phút cho buổi sáng và buổi tối.

Lợi ích từ bài tập thể dục giảm cân này giúp cho bộ phận thân căng thảy. Tăng cường sự dai sức cho chân, mắt cá chân và bàn chân. Làm cho hông và đầu gối linh hoạt hơn, đốt cháy chất béo trong thân thể nhanh hơn.

Bài tập thể dục thứ ba:

Với phong độ nằm ngửa, hai chân chạm lại với nhau, hai bàn tay đặt hai bên hông, bắt đầu cùng với động tác. Từ từ nâng chân của bạn lại với nhau, song song nâng cao đầu và thân của bạn lên và dừng lại ở góc 45 °, trọng lượng cơ thể đặt lên mông. Hai bài tay đưa lên sát vào chân, lòng bàn tay áp vào bên đầu gối. Trong phong độ này đầu hơi ngước lên cao, giữ nguyên tư thế này khoảng 3 phút và trở về vị trí ban sơ và thực hiện lại từ đầu. Với bài tập này tập khoảng 15 phút mỗi ngày.

3 bài tập trên nếu bạn tập tành ngay trong 4 tuần sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy cùng luyện tập và kết hợp chế độ ăn hiệp sẽ giúp bạn giảm cân trong 30 ngày.

Những hiểu lầm thường gặp về thể dục giảm cân

Tập thể dục nhiều hơn có thể giảm cân nhiều hơn hay không?

Để mất lượng mỡ dư trong thân thể, bạn cần phải đốt cháy calo nhiều hơn. Nhưng nếu vừa mới tập thể dục đã hy vọng trọng lượng giảm nhanh thì có thể bạn sẽ phải thất vọng đấy. Vì bài tập thể dục giảm cân có thể làm sự thèm ăn tăng lên và việc ăn nhiều hơn sẽ bổ sung lượng calo vừa bị “đốt cháy”.  nên chi, đừng quên chú ý đến chế độ dinh dưỡng nếu thực sự muốn giảm cân.

Giải pháp: Hạn chế chất béo và đường trong các bữa ăn. Thay thế chọn lọc nhiều thực phẩm giàu chất xơ sẽ khiến bạn nhanh no hơn nhưng mà không nhiều calo. Trái cây, rau, đậu, ngũ cốc và thịt nạc, thịt gà, cá là lựa chọn tốt nhất.

Tập lâu giúp giảm cân nhanh hơn so với tập mau chóng?

Một nghiên cứu cho thấy, cách tốt nhất để mất lượng mỡ trong thân là những thể dục ngắn. Nghiên cứu cũng chỉ ra mối liên hệ giữa những bài tập thể dục thể thao ngắn hơn có thể dẫn đến giảm nhiều chất béo hơn là những bài tập thể dục dài.

Giải pháp: Thay vì dành một giờ tập dượt, bạn chỉ cần tập 30 phút rồi nghỉ 20 phút. Và nối những bài tập lần 2 trong 30 phút tiếp sau.

Nguồn: http://quynhontimes.com/3-dong-tac-don-gian-de-giam-can-moi-ngay/

tags: ung thư tuổi cuối có chữa được không, trình bày ung thư giai đoạn cuối, triệu chứng ung thư giai đoạn cuối, ung thư thời đoạn cuối sống được bao lâu, bệnh ung thu, bệnh ung thư cơ, căn bệnh ung thư, bênh ung thư, điều trị ung thư, ung thư bao tử, tế bào ung thư, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư máu, ung thư phổi, các tuổi của ung thư, dùng bao cao su có an toàn tuyệt đối không, mua thuốc arv ở đâu, quan hệ với nhiều người có sao không, quan he nhieu nguoi co anh huong gi khong, nguoi quan he voi khi dot, quan hệ với nhiều người đàn ông có sao không, quan hệ với nhiều người có bị bệnh không, quan hệ không dùng bao cao su có sao không, phát ban ngứa, dau hieu benh tim la, phát ban dạng sởi, bieu hien cua benh tim la, phát ban đỏ ở da, sưng hạch bạch huyết, triệu chứng giang mai, nổi phát ban trên da, nhiễm hiv bao lâu thì có triệu chứng, nhiễm hiv sống được mấy năm, nhiễm hiv giai đoạn đầu, nhiễm hiv sau bao lâu thì phát bệnh, nhiễm hiv bao lâu mới phát hiện, truyền nhiễm hiv qua đường máu, nhiễm hiv qua đường miệng, lây truyền hiv qua đường nào, dịch vụ visa nhật bản, dịch vụ visa úc, dịch vụ visa du lịch nhật bản, dịch vụ visa việt nam, dịch vụ visa mỹ, dịch vụ visa du lịch đài loan, dịch vụ làm visa, dịch vụ visa trung quốc, làm passport ở tphcm, làm hộ chiếu cần những gì, thủ tục làm hộ chiếu, dịch vụ làm passport, dịch vụ làm hộ chiếu, thủ tục làm visa, nơi làm hộ chiếu tại tphcm, dịch vụ làm visa, visa du lịch nhật bản, visa du lịch pháp, visa du lịch mỹ, visa du lịch trung quốc, visa du lịch nhật, visa du lịch hàn quốc, đi nước nào không cần visa, các nước du lịch không cần visa