Ở đâu order hàng mỹ xách tay về Quy Nhơn

Sản phẩm Kem nền Fit Me! Dewy + Smooth chính hang




Kem nền Fit Me! Dewy + Smooth mang 1 hình ảnh đổi mới cùng công thức dưỡng ẩm tuyệt vời của nó! Hydrat hóa, làm mềm kết cấu da và phù hợp với tông tự nhiên cho 1 làn da sáng và mịn màng với chỉ số chống nắng SPF 18.
Kem nền Fit Me! Dewy + Smooth dành cho làn da khô từ Maybelline New York vượt xa màu da bạn thường thấy trên mặt để phù hợp với những vấn đề về kết cấu độc đáo của da khô cho làn da sự tự nhiên. Kem nền Fit Me! Dewy + Smooth mới có thể dưỡng ẩm và giữ ẩm rất tốt. Maybelline New York tập trung hydra-smoothing vào những chỗ mà làn da khô nhất, cho làn da trở nên trơn tru như được phủ sương.

👫 Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu và dị ứng thử nghiệm.
👫 Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
👫 Không dầu.

Hướng dẫn sử dụng
– Tán đều kem trên khuôn mặt bạn với cọ, mút hoặc tay.

KEM NỀN MAYBELLINE FIT ME MATTE - PORELESS FOUNDATION - em yêu tuyệt vời dành cho các nàng da dầu, nhờn, đổ dầu và lỗ chân lông to không thành vấn đề.

Xuất xứ: Made in USA
Hãng: Maybelline
Trọng lượng 30ml

Dành cho da thường - da hỗn hợp - da dầu
Mang lại lớp màu makeup vô cùng tự nhiên và hòa vào màu da thật. Không cần lo da mặt "chảo dầu" vào những ngày trưa nắng nóng, với lớp matte finish khô thoáng trên da, dễ dàng che phủ lỗ chân lông to nhưng không gây bí da mặt, đó là những ưu điểm tuyệt vời mà Fit Me Matte+Poreless đem lại !

Kem nền Fit Me Matte + Poreless đến từ Maybelline New York với bảng màu sắc vô cùng đa dạng, cấu trúc độc đáo của lớp kem phù hợp với mọi vấn đề từ da thường đến da dầu nhờn.

Nếu như một số loại kem nền khác có thể gây dãn nỡ lỗ chân lông và khiến da mặt đổ dầu sau 1 thời gian makeup, Fit Me Matte+Poreless sẽ thu nhỏ lỗ chân lông tối đa, các hạt phấn nhỏ có sẵn trong kem dễ dàng che phủ các khuyết điểm trên da và kiểm soát dầu nhờn thừa thãi trên da, các bạn có thể say goodbye với gương mặt "chảo dầu" mọi hôm của mình từ đây ~

Đã được kiểm nghiệm với da liễu và kích ứng da. Không gây bí da. Hoàn toàn không dầu. Để đạt được lớp nền ưng ý nhất, các bạn nên tán đều kem bằng tay nhé !

Mua hàng tại: https://www.facebook.com/commerce/products/956939264428719/

Liên hệ



Dịch vụ đặt hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam uy tín nhất


https://www.facebook.com/dichvumuabanhangxachtaytumyvequynhonvietnam/


Chuyên nhận order hàng Mỹ về quy nhơn nhất chuyên về các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ dưỡng cho trẻ em và người lớn tuổi


Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn cam kết:
+ Uy tín
+ An toàn
+ Giá rẻ
+ Chất lượng
+ Nhanh chóng


Số điện thoại:
Mr. Duy 0936 332 678
234 Âu Cơ, Bùi Thị Xuân, Quy Nhơn, Bình Định


tag: Bán hàng mỹ



Mật ong rừng HCM sửa máy in uy tín HCM cảm nhận về những quân bài tarot Nhận order hàng Mỹ Amazon giá rẻ Order hàng taobao giá rẻ Cung cấp bao da điện thoại chất lượng Goldwatchcasio Bí kiếp làm phụ nữ Cuộc Sống Thường Ngày Phụ kiện điện thoai Blog Tranh Đồng Hồ cat bao quy dau o dau Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam Sức khỏe nam khoa Tin tức đặt hàng trung quốc giá rẻ Blog cẩm nang du lịch Chuyên tin hàn quốc Bài hát yêu thích Chuyên dịch vụ xem tarot online chính xác Chuyên xem tarot HCM ý nghĩa 78 lá bài trong tarot Dịch vụ đặt hàng mỹ ở quy nhơn Dịch vụ đặt hàng mỹ tại quy nhơn Dầu dừa dưỡng tóc Dầu dừa dưỡng môi Địa chỉ bán mật ong rừng Mật ong rừng thật nguyên chất hôm nay ăn gì? Máy cảm biến áp suất lốp