Nhận đặt hàng mỹ xách tay về nhanh nhất

L'il Critters Calcium với Vitamin D3, 200 viên






 

Kẹo dẻo dành cho trẻ nhỏ, giúp trẻ có chiều cao vượt trội 👏👏👏
- L'il Critters Calcium với Vitamin D dạng kẹo dẻo mềm rất dễ nhai và nuốt đối với trẻ nhỏ, có nhiều hương vị (mùi dâu, mùi cam, anh đào ngon, cherry...) kích thích sự thèm ăn ở trẻ nhỏ.
- L'il Critters Calcium với Vitamin D không những giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn tạo cho trẻ cảm giác ngon miệng.

📝 Chi tiết sản phẩm
Con cái thông minh, mạnh khỏe chính là niềm hạnh phúc, là sự động viên và là sự hãnh diện của những người làm cha mẹ. Hàng ngày được nghe tiếng cười trong veo của con, cùng con tập đi những bước chập chững đầu đời, được cùng con học nói những tiếng bi bô vỡ lòng ba, mẹ... mới yêu làm sao cái cảm giác lạ mà thân quen quá đỗi, thú vị và hạnh phúc biết chừng nào!

🚼 Con cái là của để dành thông minh và đáng yêu nhất của cha mẹ!

Nhưng bạn biết không? Để tiếng cười của trẻ được trong veo hơn nữa, để giấc ngủ của con được tròn giấc hơn, để những bước đi chập chững con không bị té ngã đến nỗi làm mẹ phải xót xa... trẻ cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học và đủ chất. Sự phát triển thể lực của trẻ nhỏ rất cần các chất như Canxi và vitamin D. Canxi và Vitamin D đóng vai trò chủ đạo trong việc phát triển chiều cao của trẻ. Bên cạnh những thực phẩm hằng ngày, cha mẹ cần cung cấp thêm một lượng canxi và vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao và duy trì xương chắc khỏe. Kẹo dẻo bồ sung canxi và vitamin D L'il Critters đang là lựa chọn của hàng triệu bà mẹ tại Mỹ.

🚼 L'il Critters Calcium with Vitamin D3 cho trẻ hệ xương chắc khỏe

📝 Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: L'il Critters Calcium với Vitamin D

Quy cách đóng gói: 200 viên/hộp

Nơi sản xuất: Nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ

Nhà sản xuất: L'il Critters

📝 Thành phần:

Canxi:Giữ vai trò quan trọng trong cấu tạo xương, mô mềm, điều hoà chức năng dẫn truyền thần kinh cơ, bài tiết tế bào, tạo đông máu. Khoảng 90% canxi ở cơ thể tập trung ở xương. Thiếu canxi, nhất là thiếu từ khi còn nhỏ, sẽ ảnh hưởng đến tầm vóc, sức khỏe của trẻ.

Vitamin D: Là một trong các chất rất quan trọng, nó liên quan đến sự hấp thụ canxi trong cơ thể và điều hòa sự cân bằng Photpho trong cơ thể trẻ.
Nếu thiếu Viatmin D sẽ làm giảm sự hấp thu canxi ở ruột, và làm tăng nguy cơ thiếu Canxi gây nên bệnh còi xương, thấp còi ở trẻ nhỏ.

Vitamin D giúp cơ thể trẻ hấp thu caxin tốt hơn

Thành phần khác: Sucrose, Tinh bột glu-cô (Bắp), Pectin, Màu (nước dâu, cà rốt đen, màu cá vàng), vị tự nhiên, axit lactic, axit xi-tric và axit phu-ma-ric. L'il Critters Groovy Calcium Gummy BearsTM được thêm các hạt ngũ cốc sucrose, axit xi-tric và axit phu-ma-ric, cho một hương vị thơm ngon bổ dưỡng.

Thành phần kẹo dẻo giúp trẻ phát triển chiều cao L'il Critters Calcium với Vitamin D

Tác dụng

✔ L'il Critters Calcium với Vitamin D đã đạt giải kẹo có vị ngon trong cuộc thi "Vua Đầu Bếp Mỹ năm 2006" tạu Mỹ.

✔ L'il Critters Calcium với Vitamin D dạng kẹo dẻo mềm rất dễ nhai và nuốt đối với trẻ nhỏ, có nhiều hương vị (mùi dâu, mùi cam, anh đào ngon, cherry...) kích thích sự thèm ăn ở trẻ nhỏ.

✔ L'il Critters Calcium với Vitamin D không những giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn tạo cho trẻ cảm giác ngon miệng. Sản phẩm Không chứa màu, hương vị, và chất bảo quản nhân tạo, nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con ăn hàng ngày mà không đây thực sự là sự lựa chọn tốt nhất của các bậc cha mẹ. Với ba vị dễ chịu: vị cam, vị dâu, vị sơ-ri cho các bé sự lựa chọn thích thú và thoải mái nhất.

✔ Hàm lượng canxi trong hai viên L'il Critters Calcium với Vitamin D bằng lượng canxi trong 1 ly sữa 150 ml mà bạn đang cố gắng ép con uống hàng ngày. Vì vậy, nếu vì một lý do nào đó mà cục cưng của bạn hôm nay không chịu uống sữa thì bạn cũng đừng căng thẳng quá vì bé đã có L'il Critters Calcium với Vitamin D để cao hơn bạn bè.

L'il Critters Calcium với Vitamin D cho bé chiều cao vượt trội!

Cách dùng

- Cho bé nhai 2 viên L'il Critters Calcium với Vitamin D mỗi ngày, nên hướng dẫn bé nhai kĩ viên thuốc trước khi nuốt.

Chú ý

✔ Nếu niêm phong bị rách hoặc mất, bạn không nên cho bé ăn nhé.

✔ Sản phẩm có thể bị kết dính lại do vận chuyển, màu sắc sản phẩm có thể bị thay đổi vì đó là màu tự nhiên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

✔ Không nên cho bé ăn quá liều quy định.

✔ Để xa tầm với của trẻ em.

Những câu hỏi thườn gặp

Hỏi: Dấu hiệu nhận biết trẻ thiếu canxi?

Trả lời: Những em bé bị thiếu canxi thường hay có những biểu hiện sau:

- Quấy khóc, ngủ không ngon giấc, khi ngủ hay giật mình, hay khóc thét, co cứng toàn thân, đỏ và tím mặt, cơn khóc kéo dài và có thể nhiều giờ hoặc suốt đêm. Càng dỗ, càng ru, càng cho bú, trẻ càng khóc nhiều, có thể ngưng thở trong cơn khóc....

- Trẻ bị rụng tóc thành đường hình vành khăn ngay sau gáy.

- Hay có những cơn co thắt thanh quản gây khó thở, nấc cụt, ọc sữa…

Đặc biệt, những trường hợp nặng có thể ngưng thở và thở nhanh, có các cơn tăng nhịp tim và có thể gây suy tim. Trẻ bị còi xương nặng do thiếu canxi thì thóp chậm liền, đầu bẹt, lồng ngực dô, chân vòng kiềng hoặc chữ bát, chậm mọc răng, chậm phát triển kỹ năng vận động.

Trẻ lớn hơn thường có những biểu hiện mệt mỏi, biếng ăn, gầy yếu, chóng mặt, đổ nhiều mồ hôi, ngủ không ngon giấc…

Hỏi: Phòng và điều trị tình trạng trẻ thiếu canxi?

Trả lời: Nhiều trường hợp thiếu canxi nhẹ, bác sĩ có thể cho bé uống canxi, kết hợp với vitamin D hàng ngày cho đến khi nào lượng canxi trong cơ thể bé ở mức cân bằng.

- Để chủ động phòng ngừa bệnh còi xương và chứng hạ canxi máu do còi xương, các bà mẹ có con nhỏ cần bảo đảm nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

- Bạn cũng nên cho bé tắm nắng hàng ngày (trước 9h sáng) để bé tăng cường hấp thu canxi thông qua quá trình tổng hợp vitamin D. Nên bế con ra ngoài phòng, ngồi ở nơi không có gió lùa, để lộ tay, chân, lưng, ngực, bụng của trẻ ra ánh nắng mặt trời chừng 10 – 15 phút. Cho trẻ uống vitamin D mỗi ngày.

- Bữa ăn hàng ngày của mẹ cũng cần có thêm những thực phẩm giàu canxi như tôm, cua, cá, sữa, rau muống, rau ngót, rau dền, rau đay, rau mồng tơi, vừng, đậu tương… (chú ý xem xét nếu bé bị dị ứng).

- Khi trẻ bắt đầu ăn bổ sung, cần ưu tiên những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và canxi, nhớ cho trẻ ăn thêm dầu, mỡ, uống nước hoa quả tươi và ăn thêm quả chín. Phòng ở của trẻ cần thoáng, sạch sẽ, nhiều ánh sáng.

L'il Critters Calcium với Vitamin D cung cấp lượng canxi cần thiết mỗi ngày cho trẻ nhỏ

Mua sản phẩm tại: https://www.facebook.com/commerce/products/1161076060619777/


Liên hệ



Dịch vụ đặt hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam uy tín nhất


https://www.facebook.com/dichvumuabanhangxachtaytumyvequynhonvietnam/


Chuyên nhận order hàng Mỹ về quy nhơn nhất chuyên về các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ dưỡng cho trẻ em và người lớn tuổi


Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn cam kết:
+ Uy tín
+ An toàn
+ Giá rẻ
+ Chất lượng
+ Nhanh chóng


Số điện thoại:
Mr. Duy 0936 332 678
234 Âu Cơ, Bùi Thị Xuân, Quy Nhơn, Bình Định


tag: Bán hàng mỹ tại quy nhơn



Mật ong rừng HCM sửa máy in uy tín HCM cảm nhận về những quân bài tarot Nhận order hàng Mỹ Amazon giá rẻ Order hàng taobao giá rẻ Cung cấp bao da điện thoại chất lượng Goldwatchcasio Bí kiếp làm phụ nữ Cuộc Sống Thường Ngày Phụ kiện điện thoai Blog Tranh Đồng Hồ cat bao quy dau o dau Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam Sức khỏe nam khoa Tin tức đặt hàng trung quốc giá rẻ Blog cẩm nang du lịch Chuyên tin hàn quốc Bài hát yêu thích Chuyên dịch vụ xem tarot online chính xác Chuyên xem tarot HCM ý nghĩa 78 lá bài trong tarot Dịch vụ đặt hàng mỹ ở quy nhơn Dịch vụ đặt hàng mỹ tại quy nhơn Dầu dừa dưỡng tóc Dầu dừa dưỡng môi Địa chỉ bán mật ong rừng Mật ong rừng thật nguyên chất hôm nay ăn gì? Máy cảm biến áp suất lốp