Địa điểm order hàng mỹ xách tay ở Quy Nhơn giá rẻ nhất

L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish 180 viên






👀 Kẹo dẻo cung cấp omega và DHA giúp bé thông minh hơn.

💡 Sản phẩm cung cấp DHA cho trẻ nhằm kích thích trẻ ăn ngon miệng vàgiúp trẻ phát triển trí não một cách toàn diện nhất.

💡 Sản phẩm cung cấp các vitamin A, C, E nhằm giúp trẻ mắt sáng, thông minh, phát triển hệ thần kinh và trí não.

📝 Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish 180 viên: Kẹo dẻo cung cấp omega và DHA giúp bé thông minh hơn.

Nhà sản xuất: L'il Critters

Nơi sản xuất: Xuất xứ Mỹ

Quy cách đóng gói: 180 viên/ hộp

📝 Chi tiết sản phẩm

Các con của bạn đang ở lứa tuổi quan trọng của việc phát triển trí não? Bạn muốn bổ sung vitamin, DHA để các con được thông minh, phát triển vượt trội? Bạn gặp khó khăn khi cho chúng uống những Vitamin dạng thuốc viên? L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish sẽ cùng bạn chăm sóc các bé yêu một cách hoàn hảo

💡 Hãy cho con bạn một trí tuệ tốt

📝 Thành phần

DHA, Vitamin A; Vitamin C; Vitamin E; Sugar; Sodium; tổng hợp các loại trái cây và rau củ (Táo, cà chua, mâm xôi, nam việt quất, dâu tây, cà rốt, rau cải, hạt nho, hạt dâu đất, anh đào etc); Sucrose, Glucose Syrup (Corn), Pectin, Fumaric Acid, Citric Acid, Lactic Acid, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Calcium Ascorbate, Retinyl Palmitate, Natural Flavors and Colors (Black Carrot, Annatto and Turmeric).

📝 Hướng dẫn sử dụng

Trẻ em từ 2-4 tuổi trở lên, dùng 1 viên / ngày.

Trẻ em đủ 4 tuổi trở lên, dùng 1-2 viên / ngày.

Nhai kỹ khi dùng.

Chú ý

▸Không nên lạm dụng kẹo nên sử dụng đúng liều lượng quy định

▸Nếu trẻ đang phải dùng thuốc điều trị bệnh, nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng

▸Không sử dụng sản phẩm nếu lớp bảo quản dưới bị hỏng hay rách, kẹo không còn nguyên dạng.

▸Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, tránh xa tầm tay trẻ em

Thành phần của L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish

Tác dụng nổi bật của kẹo dẻo L'il Critters Omega-3 ❔❔

L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish là sản phẩm dạng kẹo ngộ nghĩnh cung cấp DHA cho trẻ nhằm kích thích trẻ ăn ngon miệng và giúp trẻ phát triển trí não một cách toàn diện

Ngoài ra Omega-3 Gummy Fish còn là sản phẩm cung cấp các vitamin A, C, E nhằm giúp trẻ mắt sáng, thông minh, phát triển hệ thần kinh và trí não.

Chỉ cẩn dùng 2 viên L'il Critters Omega-3 mỗi ngày là có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của não bộ của bé.

Đặc biệt L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish dạng kẹo có ba hương vị tự nhiên rất mềm, ngon miệng, dễ ăn với các hình thù con vật khác nhau rất đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho bé sự thích thú vì vừa được ăn kẹo vừa được bổ sung dưỡng chất.

L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish đã dành giải thưởng Sản phẩm có Hương Vị Ngon Nhất năm 2007 của ChefsBest® Award Hoa Kì.

L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish giúp cho sự phát triển trí não

Thành phần của L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish đem lại lợi ích gì?

L'il Critters Omega-3 là sản phẩm có chứa lượng vitamin dồi dào:

DHA: DHA là tên viết tắt của Docosa Hexaenoic Acid, một acid béo không no cần thiết thuộc nhóm omega-3. Khi phân tích cấu trúc của não, các nhà khoa học thấy nó nằm trong thành phần cấu trúc màng tế bào thần kinh.

DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh) của não và trong võng mạc. DHA tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.

Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Một nghiên cứu theo dõi trẻ từ lúc mới sinh tới 8-9 tuổi, người ta thấy trẻ được bú sữa mẹ và chế độ ăn đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn 8,3 điểm so với những trẻ ít hoặc không được bú sữa mẹ và không được cung cấp đầy đủ DHA.

Vì vậy bổ sung DHA cho trẻ sẽ giúp trẻ thông minh hơn, thị lực phát triển tốt hơn.

Bổ sung DHA giúp con bạn thông minh hơn

Omega-3 axit béo được xem là acid béo thiết yếu đóng một vai trò rất quan trọng cho sức khỏe não bộ cũng như sự tăng trưởng của trẻ.

Vitamin A: Tăng cường sự phát triển các tế bào và xương của trẻ. Bên cạnh đó giúp hỗ trợ thị lực, chắc răng.

Vitamin C trong sản phẩm bảo vệ răng và lợi khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình chữa lành vết thương, bỏng và gãy xương. Bên cạnh đó vitamin C còn giúp cải thiện sự hấp thu acid folic, canxi và sắt, và hỗ trợ các mạch máu khỏe mạnh đem đến cho trẻ sự phát triển toàn diện về thể chất.

Vitamin D được xem là “vitamin mặt trời” giúp cơ thể hấp thụ canxi và phốt pho hỗ trợ sự phát triển bình thường của xương và răng. Vitamin D còn giúp duy trì một hệ thống miễn dịch và thần kinh khoẻ mạnh.

Vitamin E là vitamin quan trọng có khả năng tan trong chất béo để chống lại oxy hóa và sửa chữa các mô. Đặc biệt Vitamin E có tác dụng thúc đẩy máu giúp giảm sẹo từ một số vết thương hiệu quả và nhanh chóng.

Với tất cả các thành phần trên sản phẩm L'il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish được xem là sản phẩm hàng đầu cho việc chăm sóc trí não của trẻ.

L'il Critters Omega-3 nền tảng cho sự phát triển của trẻ em

Ưu điểm của L'il Critters Omega-3

Sản phẩm có dạng viên kẹo gôm, mềm, hình các con gấu nhỏ, màu sắc đẹp, ưa nhìn sẽ giúp trẻ ăn một cách thích thú mà không làm các bé sợ hãi cảm giác uống thuốc thường thấy.

L'il Critters Omega-3 không có chất bảo quản, nắp lọ được thiết kế đặc biệt nhằm giúp bố mẹ quản lý được lượng kẹo ăn trong ngày của trẻ.

 


Liên hệ



Dịch vụ đặt hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam uy tín nhất


https://www.facebook.com/dichvumuabanhangxachtaytumyvequynhonvietnam/


Chuyên nhận order hàng Mỹ về quy nhơn nhất chuyên về các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ dưỡng cho trẻ em và người lớn tuổi


Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn cam kết:
+ Uy tín
+ An toàn
+ Giá rẻ
+ Chất lượng
+ Nhanh chóng


Số điện thoại:
Mr. Duy 0936 332 678
234 Âu Cơ, Bùi Thị Xuân, Quy Nhơn, Bình Định


tag: Bán hàng mỹ tại quy nhơn

Mật ong rừng HCM sửa máy in uy tín HCM cảm nhận về những quân bài tarot Nhận order hàng Mỹ Amazon giá rẻ Order hàng taobao giá rẻ Cung cấp bao da điện thoại chất lượng Goldwatchcasio Bí kiếp làm phụ nữ Cuộc Sống Thường Ngày Phụ kiện điện thoai Blog Tranh Đồng Hồ cat bao quy dau o dau Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam Sức khỏe nam khoa Tin tức đặt hàng trung quốc giá rẻ Blog cẩm nang du lịch Chuyên tin hàn quốc Bài hát yêu thích Chuyên dịch vụ xem tarot online chính xác Chuyên xem tarot HCM ý nghĩa 78 lá bài trong tarot Dịch vụ đặt hàng mỹ ở quy nhơn Dịch vụ đặt hàng mỹ tại quy nhơn Dầu dừa dưỡng tóc Dầu dừa dưỡng môi Địa chỉ bán mật ong rừng Mật ong rừng thật nguyên chất hôm nay ăn gì? Máy cảm biến áp suất lốp