Chia sẻ 1 vài chỗ xem bói cho mọi người tham khảo nha

Review 1 vài nơi xem bói cho mọi người tham khảo nha

- Cô Hoa bói bài gần chùa Nhị Châu - Thường Tín: Cô xem khá chuẩn, lại chỉ có 30k, mà xem được rất kỹ, tất cả những việc cô nói trong tháng đều xảy ra, chỉ là không đúng ngày 1 chút thôi :)) Thường tai nạn, mất tiền nong, đau đầu, ốm đau, bị csgt bắt sẽ sai số khoảng 1-2 ngày gì đó. Cũng phải thôi, thiên cơ bất khả lộ, nếu cô tiết lộ thiên cơ quá nhiều thì bản thân cô sẽ bị trời phạt, nên buộc phải có sai số :)) Nhưng ngày nào cô phán có lộc là y rằng có lộc luôn. Chuẩn lắm! Cô lại còn hiền vs dễ tính nữa, bói không kiểu doạ dẫm làm tiền đâu, cũng chẳng bao giờ doạ làm lễ nọ lễ kia.

- Cô Liên làng Quất Động - Thường Tín, cách nhà cô Hoa 10 km. Xem cũng được. Hôm mình đi xem, trước lượt mình có 2 mẹ con, bà mẹ vừa bốc bài lên cô đã phán ngay con trai chị đã đi tù chưa, nó mà chưa đi tù thì tôi bỏ nghề xem bói :)) Đến lượt mình xem thì vừa bốc bài cô đã biết ngay chị mình đang ở nước ngoài còn mình thì cũng sắp phắn khỏi đây :)) Nói chung cũng chuẩn. Nhưng mà cô này hay mơi làm lễ lắm. Về cứ ngẫm nghĩ cho kỹ đi rồi hẵng quyết định. Đặt lễ 100k trở lên.

- Cô Hương Đại La, nhà hàng xóm mình có 1 chị mãi ko lấy đc chồng vì bà mẹ chồng dứt khoát ko đồng ý, đưa đến cô Hương xem, cô ý bắt được ra bệnh, nhìn thấy rõ 2 vong trẻ con đi theo ám theo bà chị ấy. Làm lễ cầu siêu xong tự dưng bà mẹ chồng thay tâm đổi tính đồng ý cho con trai lấy chị kia. Thế mới thấy sự oán hận của vong trẻ sơ sinh mạnh cỡ nào, đừng ai dại mà phá thai nhé ko sau này hối ko kịp đâu, nếu ko giải nhanh sau này nó còn ám ko cho đẻ con ấy chứ, có trường hợp cứ có thai đứa nào là sảy vì bị vong con mình bỏ đi nó phá.

- Cô Thanh gần học viện cảnh sát: Không hiểu sao cô xem cho mẹ với chị mình thì rất đúng mà xem cho mình thì chả được cái gì hết trơn, chắc tuỳ duyên :)) Cô xem bổ cau mọi người nhé đến xem mua trước cau là được. Phải tự tay chọn thì mới linh. Mình đặt lễ 100k.

- Cô Ngọc Bia Bà, cô ngồi trong khuôn viên chùa Bia Bà La Khê ý, có duy nhất mình cô là nữ ngồi viết sớ ở đấy thôi, cô căn Cậu, mọi người vẫn hay gọi là Cậu Ngọc, tóc ngắn, mặc áo nâu sòng, giọng nói dịu dàng dễ nghe :)) Cô xem nói chung cũng đúng, tuy ko kỹ càng đi sâu về vận hạn nhưng nói tổng quát cuộc đời mình đúng ghê. Cầm tay mình lên 1 phát cô phán luôn em đi nước ngoài như đi chợ ý, chuẩn luôn :)) Đầu năm mình xem cô phán năm nay em sao xấu em muốn đi nước ngoài cũng phải tháng 6 dương đổ ra y rằng thế thật, tháng 5 vừa định đi Hongkong mua vé hết rồi nhưng ko thể đi được đành phải đổi vé sang tháng 6, huhu :(( Cô này theo Phật, tuyệt đối ko có doạ dẫm làm lễ linh tinh gì hết, có vấn đề gì cô cũng chỉ khuyên niệm Phật để chuyển tâm thôi chứ ko cần lễ bái gì cả. Xem xong đặt lễ 50k -100k tuỳ tâm, cô hay mời mua mấy lá bùa bình an nhưng đừng mua làm gì mất công :))

- Ông Tâm Lập trong quầy 38 Bia Bà La Khê, xem tử vi, cần ngày tháng năm sinh giờ sinh chính xác, mà phải tự mình đi xem chứ ko xem hộ đc đâu ạk. Xem cũng đúng, cầm lá số của mình lên 1 phát cũng phán ngay số cháu là số xuất ngoại cháu không muốn đi vẫn phải đi, mà cháu đi đến nơi rồi đây này, cháu có làm nhà nước thì cháu cũng sớm bỏ thôi vì con người cháu là con người của tự do đi đây đi đó không ngồi yên 1 chỗ được. Ôi trời ơi đúng quá ko sai tý gì :)) Và đặc biệt là ông này ko có doạ dẫm gì hết, nói những điều làm mình an lòng vững tâm thôi, thế mới thích. Ghét nhất mấy thể loại thầy mở mồm ra là doạ dẫm ko làm lễ thì chết ngay. Ông Lập xem 1 lá 200k nhé.

- Bác đầu trọc viết sớ ở ngay cổng Bia Bà đi vào bên tay trái, bác này đúng là người cao tay thật sự. Bác ý biết xem tử vi biết bấm độn nhưng ko xem cho khách đâu. Vì thiên cơ bất khả lộ lần nào xem tử vi tiết lộ số phận 1 con người xong kiểu gì bác ý cũng bị đau đầu, tử vi bác ý xem thì vô cùng cẩn thận cả quyển vở dày chi chít. Đáng tiếc bác ko còn nhận xem nữa. Nhưng mà thỉnh thoảng bác lại mót ra vài câu thực sự là chân lý :)) Hồi con em hàng xóm nhà mình đi thi đại học bác ý khuyên nên tránh tuổi gì, em mình nghe theo y rằng đỗ. Thỉnh thoảng đi lễ Bia Bà có người xin bác mấy con lô, bác nói bâng quơ vài con, tối hôm đấy mình dò xem thử thấy trúng cả 3 mới chết :)) Phải nói là quá cao siêu luôn ý ✌️Mà phải thế mới là người tài thực sự, chứ mấy ông ăn tiền xong phán thì cũng chẳng phải tài đâu.

- Cô Phương Anh (Tuyết Thơm) gần chùa Bia Bà, đi vào cái ngõ đối diện hàng sửa xe ở đường đi vào chùa thấy treo biển Tuyết Thơm đấy là nhà cô, cô này mồng 1 ngày rằm đông khách lắm, tay đeo vàng bạc lấp la lấp lánh nặng gãy cả tay, chỉ ngồi 1 chỗ cầm tờ tiền xong phán 1 lèo luôn nói năng xuất khẩu thành thơ cứ như là cô ghi âm sẵn luôn rồi ý :)) Ko có ngập ngừng ngắt ngứ, sợ thật, bái phục luôn, như là có ma mớm lời cho cô ý 😂Đặc biệt đưa tờ 50k là cô bảo chưa được, phải đưa tờ 100k mới hiện lên cơ :)) Độ chính xác thì quá khứ hiện tại đúng 80% còn tương lai mờ mờ ảo ảo lắm cứ 50-50 thôi ko chính xác lắm. Xem cho vui còn được.

- Ông Hành - nhà ông là quán cà phê phía bên tay phải cổng đại học sư phạm nghệ thuật trung ương ( hay gọi là trường nhạc hoạ trên đường nguyễn trãi) bói bài tây, xem ông Hành thì xác định là lúc xem thấy buồn cười vãi đái :)) Suốt ngày bảo mình cẩn thận đừng lô đề cờ bạc nhé, xong cứ bảo thằng em mình cẩn thận người yêu có bầu thì bỏ mẹ trong khi nó còn chưa có ny :)) Nhưng mà mấy chuyện tương lai vận hạn càng về sau ngẫm càng thấy đúng. Xem 50-100k tuỳ tâm nhé.

- Thầy Lương - Đông Dư Gia Lâm, thầy này quá nổi tiếng rồi đệ tử con nhang toàn quan chức cao cấp giàu có, mỗi lần thầy hầu thì xe ô tô cứ gọi là đỗ từ trên đê xuống tận Đền Ngọc. Khách xem thầy toàn khách Vip thôi đặt lễ cứ toàn 200-500k trở lên. Nhưng thầy tốt lắm ko mơi tiền gì đâu cứ tuỳ tâm thôi thầy chẳng bắt ép. Xem cho người khác thì rất chuẩn đọc ra vanh vách, có bà đi xem vừa bắt bài lên thầy đã biết ngay đang cặp với mấy thằng, rồi có 2 vợ chồng đi xem thầy phán ngay thằng chồng năm này cặp với con này con này, cô vợ đi cùng xem tím mặt ko nói năng câu gì lườm chồng rách mắt luôn :)) Năm em mình thi cấp 3 mẹ mình đi xem ông ý phán em mình đỗ 2 trường, y rằng năm đấy đỗ cả Kim Liên cả Lương Thế Vinh vui vđ :)) Nhưng mà mình ko hợp duyên hay sao ý ông ý ko thể xem đc cho mình toàn nói lan man ko rõ ý.

- Cô Thuý bói bài & cô Hà bói trứng ở điện bà Thái ngõ 200 Xã Đàn ( Đình Trung Tự rẽ vào). Cô Thuý bói bài rất chuẩn. Còn cô Hà bói hơi lan man ko chuẩn lắm. Đặt lễ tuỳ tâm. Cá nhân mình rất thích xem cô Thuý, cô cực nghèo, nghèo lắm, cô đang ở nhà thuê khổ ơi là khổ, cô ko có tiền đâu, cũng chẳng bao giờ cô mơi tiền người khác, cô nhìn ra vong âm bám theo rất chuẩn.

- Cô Hợp Time City. Ôi cô này thì thôi đi :)) Bói cái kiểu nửa vời: MẤT TIỀN THÌ XIN ĐƯỢC VIỆC :)) Bói như cô thì cháu cũng bói được, ko sai bao h :)) Lại còn suốt ngày xui người ta bỏ chồng nữa chứ: Bỏ đi, chồng cháu không thật lòng đâu :)) Xong rồi thì bảo con bé ý là bố cháu cẩn thận tháng này ốm đau trong khi bố nó mất từ lâu rồi. Sợ quá 😂

- Thầy Hùng Lĩnh Nam: thầy này nhìn ra có vong theo không, xem có căn hay không, đã từng phá thai này nọ hay chưa... Mấy vấn đề đó đúng lắm. Còn tương lai thì thầy cũng ko nói nhiều, chủ yếu xem mình có vấn đề gì thì giải đi thôi ý.

- Cô Hoa Hoàng (fb Cô Đồng Quất) cầu giấy, muốn xem cô phải gọi điện trước đặt chỗ. Ngày cô chỉ xem cho 6 người thôi. Mình đặt trc 2 tuần mới xem được đấy. Mọi người đi xem thì đặt lễ nhiều nhiều vào, cô ko yêu cầu tiền nong đâu tuỳ tâm hết, nhưng nên đặt nhiều, vì cô Hoa thường xuyên đi từ thiện cứu người, tiền mình đặt lễ cô cũng chỉ dùng đi làm từ thiện thôi chứ cũng chẳng tiêu pha cho bản thân đâu. Vào fb cô thì thấy. Cô cũng tốt lắm ko bao giờ doạ dẫm bất cứ điều gì.

- Cô liệt chân ở Ngõ Quỳnh: mình chả nhớ tên cô ấy là gì chỉ biết nhà ở trong ngõ quỳnh. Cô ý liệt chân ở nhà xem bói. Khách cực đông hầu hết là dân lô đề cờ bạc đến xem theo ngày và mấy bà nội trợ rảnh rang nhàn rỗi :)) Giá chung 40k đưa nhiều hơn ko lấy. Xem chả đúng. Có thể ko hợp duyên. Dù sao 40k cũng chẳng tiếc :))

- Cô Thơm ở Thuý Lĩnh. Cô này có căn cô Chín, mỗi lần xem bói là Cô Chín giáng xuống người cô ý rồi phán. Muốn xem phải chầu trực rất là lâu đấy vì không phải lúc nào cô Chín cũng giáng đâu. Mà có hôm cô đang giáng trần mà nghe thấy tiếng chuông điện thoại là cô Thăng ngay. Khi cô đang giáng phán điều gì thì ghi ngay vào giấy ko có lúc cô Thăng rồi thì hỏi cô Thơm cô ý ko nhớ gì hết đâu.

- Cô Hà Nguyễn An Ninh: xem vận hạn trong tháng rất đúng. Hôm đấy mình đi xem cô phán từ ngày 18-22 cẩn thận mất điện thoại y rằng đêm 18 mình mất 😂

- Cô Dịu ngõ 462 Bưởi. Xem bài tây. Đúng khoảng 80%. Bốc bài 1 phát cô cũng nói luôn 2 chị em cháu có cung xuất ngoại, chị cháu đã xuất ngoại chưa? Mình bảo rồi thì cô phán tiếp: còn cháu thì chậm nhất sang năm cũng biến 😂 Hô hô nghe đã thấy vui rồi :)) Có ông trông rất đạo mạo đi xem vừa bốc bài lên phát cô đã biết ông này đang cặp bồ với con bé cùng cơ quan rồi. Sợ vãi :))

- 1 người nữa mà mình muốn liệt kê ở đây là em Vân Gyh (fb Vân Gyh luôn nhé). Em ý vốn là 1 người xem bài tarot. Nhưng dường như ko chỉ đơn thuần là tarot. Mình cảm thấy em Vân Gyh này như có giác quan thứ 6, em ý bói bằng linh cảm nhiều hơn, khác hoàn toàn với mấy người xem tarot tầm thường khác. Và những điều em ý nói đã xảy ra với mình đúng như thế hihi.

- Cô Thanh ở đền Ông Hoàng Mười - Nghệ An. Cô này quá nổi tiếng rồi cứ đi đền Ông Mười hỏi cô Thanh ko ai ko biết. Đây là người mà mình thích xem nhất trong tất cả mấy người xem bói luôn. Vì khí toả ra từ người cô ấy rất tốt, người ở gần cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bói toàn nói những điều tốt đẹp thôi chẳng phán gì xấu bao giờ :)) Ko cần biết đúng hay sai nghe vui tai đã thích rồi. Đang trong lúc rối ren đi xem cô này thì cứ gọi là ko còn gì lăn tăn suy nghĩ. Chỉ cần tâm mình nghĩ theo chiều hướng tốt thì ắt mọi chuyện sẽ tốt, gặp dữ cũng hoá lành, ghét nhất thầy bà mà cứ hở ra là doạ dẫm!

- Thầy Quang quận 10 Sài Gòn, thầy này xem tử vi xóc quẻ, có tiếng lắm, lần mình vào xem thấy đúng lắm, hồi mình thi đại học đang chờ kết quả, đi du lịch vào Sg chơi, bốc quẻ xem liệu có đỗ trường nào ko, quẻ báo mình đỗ cái trường mình ko thích lắm thi cho vui còn trường thi chính thì trượt :)) Cuối cùng đúng thế thật haha

👉 Còn nhiều lắm nhưng mình tạm liệt kê vài chỗ thế thôi. Khi nào rảnh sẽ liệt kê thêm vài chỗ. Nhưng nói gì thì nói, xem bói chẳng qua cũng chỉ để cho vui, chẳng ông thầy bà bói nào quyết định được cuộc đời mình hết. Đức năng thắng số, tự mình quyết định cuộc đời mình thôi. Đi xem ai bói hợp ý mình thì vui, thậm chí cho thêm tiền, còn ai nói ko hợp tai mình thì đừng nghe, bỏ ngoài tai đi, mặc kệ họ doạ dẫm thế nào cũng đừng tin, sống chết có số hết rồi nếu thực sự phải chết thì ko 1 thầy bà nào cứu đc đâu, tất cả là do mình ăn ở hết. Đừng lo sợ điều gì cả. Và mình cũng nói thẳng luôn, thầy bói họ cũng chẳng tiết lộ tương lai cho mình biết nhiều quá đâu, thiên cơ bất khả lộ. Tiết lộ thiên cơ ắt phải chết. 2 người thầy quá giỏi tử vi thái ất mình quen, 1 là Thầy Long con ông Trứ thầy xem tử vi nổi tiếng, thầy Long còn giỏi hơn ông bố, 2 là Thầy Tú đại học khoa học xã hội nhân văn, 2 người này đúng là trên thông thiên văn dưới tường địa lý. Ấy thế mà đùng 1 cái đột tử mất khi tuổi đời còn quá trẻ, tiết lộ thiên cơ ko thể tránh khỏi hậu quả khôn lường. Ngay cả Khổng Minh Gia cát lượng cũng ko thể nghịch lại ý trời nữa là chúng ta. Thế nên các cậu cũng đừng tin là những lời bói toán ấy như là chân lý. Chỉ nên xem cho vui thôi, đừng nghĩ quá nhiều mệt óc. Đừng phụ thuộc vào bất kỳ cái gì cả.

Nguồn sưu tầm