7 lợi. vàng khi uống bia hợp lý bạn đã biết chưa?

Một nghiên cứu mới đây của Các nhà khoa học đã tìm thấy và thống kê được bảy đặc tính tăng cường và bảo vệ sức khỏe của bia khi dùng hợp lý. Vì vậy, Bạn có thể đổi thay ý kiến của mình và uống bia một cách đúng nhất, tạo được thoái quen tốt, tránh lạm dụng nhé. Cùng tìm hiểu xem là những căn do nào nha.

>>>> Xem thê: Các trung tâm dạy tiếng anh ở Quy Nhơn

1. Bia có thể tăng mật độ xương

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bia có hàm lượng silic tăng. Điều này giúp kết nối các cơ và mô xương với nhau và làm tăng mật độ xương. Đặc biệt là bia đen, với hàm lượng chứa silicon cao. nên chi, mức tiêu thụ nhàng nhàng của bia đen kiên cố có thể giúp ngăn ngừa loãng xương.

2. Bia có thể cải thiện chừng độ cholesterol

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng tiêu thụ bia góp phần tăng tỷ lệ cholesterol HDL khỏe mạnh trong thân thể. Uống hai chai bia một ngày có thể có một tác động tích cực đến mức độ cholesterol.

3. Bia có thể làm giảm nguy cơ tim mạch

Theo Đại học Harvard, hơn 100 nghiên cứu đã tìm thấy mối hệ trọng giữa việc uống bia vừa phải giảm nguy cơ đau tim lên đến 25-40%. bởi thế, nếu muốn trái tim của bạn tốt, uống một cốc bia lạnh vào bữa ăn tối hoặc sau khi ăn.

4. Bia có thể làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường

Trong các nghiên cứu so sánh mối quan hệ giữa việc tiêu thụ bia vừa phải và giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 đã được tìm thấy. Các nhà nghiên cứu Mỹ phát hiện ra rằng, những người uống bia 4 ngày 1 cốc, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cũng thấp hơn.

>>>>>>>>Uống bia điều độ có nhiều lợi.<<<<<<<<<<





5. Bia có thể ngăn ngừa sỏi thận

Nghiên cứu mới đây cũng phát hiện ra rằng, xác suất nhận sỏi thận giảm xuống tới 40% khi bạn uống một chai bia/ một ngày.

6. Bia có khả năng giúp chống lại bệnh ung thư

Các nhà khoa học Đức đã tìm thấy xanthohumol có trong hoa bia có thể ngăn chặn sự thu nạp quá nhiều testosterone – một nguyên tố chính gây nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. song song, họ đang núm để khám phá xanthohumol và giới thiệu nó cho việc nghiên cứu ung thư.

7. Bia bảo vệ chúng ta khỏi bệnh mất trí nhớ

đương nhiên, mới nghe có vẻ lạ: Bất cứ ai đã từng uống say cũng sẽ lắc đầu hiềm nghi. Nhưng xanthohumol nêu trên thực thụ có thể giúp ngăn chặn quá trình ôxy hoá. Đây là một trong những nguyên tố xúc tiến bệnh mất trí tưởng ở tuổi già. Do đó, bia (cố nhiên là uống điều độ) thực thụ có thể hỗ trợ cho não được duy trì trí tưởng so với tuổi của mình.

Nguồn: http://quynhontimes.com/7-loi-ich-vang-khi-uong-bia-hop-ly-ban-da-biet-chua/

tags: ung thư tuổi cuối có chữa được không, biểu thị ung thư giai đoạn cuối, triệu chứng ung thư tuổi cuối, ung thư giai đoạn cuối sống được bao lâu, bệnh ung thu, bệnh ung thư cơ, căn bệnh ung thư, bênh ung thư, điều trị ung thư, ung thư dạ dày, tế bào ung thư, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư máu, ung thư phổi, các tuổi của ung thư, dùng bao cao su có an toàn tuyệt đối không, mua thuốc arv ở đâu, quan hệ với nhiều người có sao không, quan he nhieu nguoi co anh huong gi khong, nguoi quan he voi khi dot, quan hệ với nhiều người đàn ông có sao không, quan hệ với nhiều người có bị bệnh không, quan hệ không dùng bao cao su có sao không, phát ban ngứa, dau hieu benh giang mai, phát ban dạng sởi, bieu hien cua benh tim la, phát ban đỏ ở da, sưng hạch bạch huyết, triệu chứng tim la, nổi phát ban trên da, nhiễm hiv bao lâu thì có triệu chứng, nhiễm hiv sống được mấy năm, nhiễm hiv tuổi đầu, nhiễm hiv sau bao lâu thì phát bệnh, nhiễm hiv bao lâu mới phát hiện, truyền nhiễm hiv qua đường máu, nhiễm hiv qua đường miệng, lây nhiễm hiv qua đường nào, dịch vụ visa nhật bản, dịch vụ visa úc, dịch vụ visa du lịch nhật bản, dịch vụ visa việt nam, dịch vụ visa mỹ, dịch vụ visa du lịch đài loan, dịch vụ làm visa, dịch vụ visa trung quốc, làm passport ở tphcm, làm hộ chiếu cần những gì, thủ tục làm hộ chiếu, dịch vụ làm passport, dịch vụ làm hộ chiếu, thủ tục làm visa, nơi làm hộ chiếu tại tphcm, dịch vụ làm visa, visa du lịch nhật bản, visa du lịch pháp, visa du lịch mỹ, visa du lịch trung quốc, visa du lịch nhật, visa du lịch hàn quốc, đi nước nào không cần visa, các nước du lịch không cần visa