Địa điểm nhập hàng mỹ xách tay giá rẻ nhất

Sữa rửa mặt Cetaphil 591 mL sản phẩm không thể thiếu cho chị em Phụ nữ





Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu của các chị em phụ nữ để thực hiện quy trình làm đẹp tại nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau với những tính năng riêng, trong đó phải kể đến sữa rửa mặt Cetaphil. Sữa rửa mặt Cetaphil được các chuyên gia da liễu Pháp bào chế nhằm giúp da sạch và mềm mại, hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất nên được nhiều chị em tin dùng.

Sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn có tốt không ?
Sữa rửa mặt Cetaphil được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để điều trị những trường hợp da bị mụn vì những lí do sau đây

👉 Không giống như xà phòng, Cetaphil là sản phẩm không chứa kiềm, có chỉ số pH an toàn với mọi loại da, không tạo nhân trứng cá và không chứa hướng liệu. Vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa diệu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết. Cetaphil dùng cho da mặt, tay và toàn thân. Cetaphil cũng là loại sữa dưỡng da lý tưởng cho làn da mịn mềm mại của trẻ em.
👉 Sữa rửa mặt Cetaphil không mùi, chiết xuất từ các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng và nhờn rít hay khô da kể cả với da nhạy cảm. Đồng thời, sữa rửa mặt Cetaphil không chứa chất béo hay dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn.

👉 Khi sử dụng các loại thuốc trị mụn, da mụn dễ trở nên khô và bong tróc, sữa rửa mặt Cetaphil chăm sóc da mụn bằng cách làm dịu những vùng da bị tổn thương do mụn, đồng thời làm mờ vết thâm do mụn để lại. Các thành phần dưỡng ẩm từ các loại cồn béo như propylene glycol, cetyl alcohol, stearyl alcohol có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn.

Rửa mặt 2 lần mỗi ngày để loại bỏ triệt để bã nhờn và bụi bẩn với cách sử dụng đơn giản như sau:
🌟 Khi dùng với nước: Bôi sữa lên da và xoa nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước

Khi không dùng với nước: Cho nhiều sữa lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít tạo bột, Cetaphil sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Dùng một miếng vải mềm để lị trên làn da một màng sữa Cetaphil mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và ẩm.

Lưu ý: Không chà xát lên mặt và thường xuyên lấy tay chạm vào da.

Mua hàng tại:

https://www.facebook.com/commerce/products/1100104940058058/


Liên hệ



Dịch vụ đặt hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam uy tín nhất


https://www.facebook.com/dichvumuabanhangxachtaytumyvequynhonvietnam/


Chuyên nhận order hàng Mỹ về quy nhơn nhất chuyên về các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ dưỡng cho trẻ em và người lớn tuổi


Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn cam kết:
+ Uy tín
+ An toàn
+ Giá rẻ
+ Chất lượng
+ Nhanh chóng


Số điện thoại:
Mr. Duy 0936 332 678
234 Âu Cơ, Bùi Thị Xuân, Quy Nhơn, Bình Định


tag: Bán hàng mỹ



Mật ong rừng HCM sửa máy in uy tín HCM cảm nhận về những quân bài tarot Nhận order hàng Mỹ Amazon giá rẻ Order hàng taobao giá rẻ Cung cấp bao da điện thoại chất lượng Goldwatchcasio Bí kiếp làm phụ nữ Cuộc Sống Thường Ngày Phụ kiện điện thoai Blog Tranh Đồng Hồ cat bao quy dau o dau Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam Sức khỏe nam khoa Tin tức đặt hàng trung quốc giá rẻ Blog cẩm nang du lịch Chuyên tin hàn quốc Bài hát yêu thích Chuyên dịch vụ xem tarot online chính xác Chuyên xem tarot HCM ý nghĩa 78 lá bài trong tarot Dịch vụ đặt hàng mỹ ở quy nhơn Dịch vụ đặt hàng mỹ tại quy nhơn Dầu dừa dưỡng tóc Dầu dừa dưỡng môi Địa chỉ bán mật ong rừng Mật ong rừng thật nguyên chất hôm nay ăn gì? Máy cảm biến áp suất lốp