Địa chỉ mua hàng mỹ xách tay giá rẻ nhất

Mua kem nền Revlon Colorstay Foundation từ Mỹ





Vì là dòng kem nền có độ che phủ từ trung bình đến cao ( tức là che phủ nhiều) nên mình cũng không ngạc nhiên gì khi thấy Revlon Colorstay Foundation có kết cấu khá đặc hơn so với một số loại kem nền trước đây mà mình đã từng dùng. Em này khi tán ra tay thì mình thấy kem cũng không quá khó tan, khô không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm, nói chung là cũng ổn. Nhưng lưu ý là bạn chấm kem đến đâu thì tán kem tới đó nhé, đừng chấm kem khắp mặt rồi mới tán thì kem nền rất dễ bị khô đấy. Mình thì chưa thử tán em ấy bằng tay lên mặt bao giờ bởi với dòng kem nền siêu che phủ thì mình cũng không bao giờ đánh kem nền bằng tay cũng không có ý định đó. Đơn giản là vì theo kinh nghiệm của mình và khi xem nhiều video trên youtube thì mình thấy các dòng kem nền này nếu tán bằng tay thì lớp nền sẽ rất dầy, không tự nhiên và không được tán đều. Thêm một điều nữa là với da có nhiều khuyết điểm,việc dùng chổi để tán kem dù là kem nền nào đi chăng nữa cũng giúp kem nền có độ che phủ tốt hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn và bám lâu trên da hơn.

💃Độ che phủ
🎶 Về độ che phủ trên làn da mình thì em Revlon làm siêu tốt những gì mình cần. Em ấy có thể che phủ hết những nốt mụn, nốt thâm và vết nám của mình. Như đã nói ở trên thì do mình chăm sóc da không cẩn thận nên phần cằm, trán và cả má cũng có mụn, cằm mình còn có cả mụn bọc nữa. Nhưng khi đánh Revlon Colorstay Foundation thì mụn bọc của mình cũng được che phủ tới 80% chứ không nói đến các loại mụn khác.

🎶 Còn về khả năng làm đều mà da thì là điều đương nhiên rồi vì bất kỳ loại kem nền nào, kể cả là BB hay CC cream thì chức năng đầu tiên đều là phải làm đều màu da rồi. Nhưng so với các loại BB hay CC cream thì em Revlon làm đều màu da tốt hơn nhiều, chỉ cần một lớp đầu tiên là kể cả các vùng da khó đều màu như khóe mắt, khóe mũi, khóe miệng của mình sẽ về cùng một màu ngay lập tức

💃 Độ bền màu
🎶 Em ấy được Revlon quảng cáo là cho độ bền màu đến 24h. Nhưng mình thì không dại mà để em ấy trên da tơi 24h đâu vì như thế thì hại da lắm. Vì vậy mà lời quảng cáo này của Revlon mình không kiểm chứng được. Tuy nhiên, mình có thể cam đoan với các bạn là em ấy có độ bền màu cực cao, lên tới ít nhất là 12H, bằng thời gian từ khi mình ra khỏi nhà buổi sáng cho tới khi mình về nhà. Mà đến khi mình về nhà, em ấy vẫn còn giữ được trên da tới 70% so với ban đầu, có thể nói là quá tốt. Còn về việc em ấy có bị xuống tông hay không thì mình xin trả lời là có. Sau khi đánh em ấy khoảng 3 tiếng, mình thấy em ấy bị xuống mất 0.3 tông so với ban đầu nhưng không hề làm mặt mình bị xám xịt mà trông vẫn khá ổn, thậm chí là sau 3 tiếng, mình còn thấy em ấy tiệp đều với màu da của mình hơn, nhưng sau khoảng 6 tiếng thì tối hơn.

Mua sản phẩm tại: https://www.facebook.com/commerce/products/968373796607763/


Liên hệ



Dịch vụ đặt hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam uy tín nhất


https://www.facebook.com/dichvumuabanhangxachtaytumyvequynhonvietnam/


Chuyên nhận order hàng Mỹ về quy nhơn nhất chuyên về các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ dưỡng cho trẻ em và người lớn tuổi


Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn cam kết:
+ Uy tín
+ An toàn
+ Giá rẻ
+ Chất lượng
+ Nhanh chóng


Số điện thoại:
Mr. Duy 0936 332 678
234 Âu Cơ, Bùi Thị Xuân, Quy Nhơn, Bình Định


tag: Bán hàng mỹ



Mật ong rừng HCM sửa máy in uy tín HCM cảm nhận về những quân bài tarot Nhận order hàng Mỹ Amazon giá rẻ Order hàng taobao giá rẻ Cung cấp bao da điện thoại chất lượng Goldwatchcasio Bí kiếp làm phụ nữ Cuộc Sống Thường Ngày Phụ kiện điện thoai Blog Tranh Đồng Hồ cat bao quy dau o dau Hàng xách tay từ Mỹ về Quy Nhơn Việt Nam Sức khỏe nam khoa Tin tức đặt hàng trung quốc giá rẻ Blog cẩm nang du lịch Chuyên tin hàn quốc Bài hát yêu thích Chuyên dịch vụ xem tarot online chính xác Chuyên xem tarot HCM ý nghĩa 78 lá bài trong tarot Dịch vụ đặt hàng mỹ ở quy nhơn Dịch vụ đặt hàng mỹ tại quy nhơn Dầu dừa dưỡng tóc Dầu dừa dưỡng môi Địa chỉ bán mật ong rừng Mật ong rừng thật nguyên chất hôm nay ăn gì? Máy cảm biến áp suất lốp