5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing

Từ khi ngành công nghiệp nội dung dài ra đời nhằm mang lại sự sống mới cho việc sinh sản nội dung hiện tại, thì nội dung dài rất quan trọng trong chiến lược marketing của bạn.

Xem về trang https://đámuốihimalaya.vn/

Nội dung dài là hình thức thẳng băng không được tuyển lựa trước tiên khi làm nội dung, vì thời kì, chí phí sản xuất luôn cao hơn so với nội dung ngắn. Nhưng, nội dung trên 800 từ thực sự quyến rũ và ăn nhập với môi trường hiện nay.

Trong vài năm qua, nhiều marketer đã “trọng dụng” nội dung ngắn, hàm súc hơn là nội dung dài, vì họ cho rằng nội dung dài thường nhàm chán và ít khiến người khác thấy thú vị cũng như đọc đến cùng. Nhưng, tôi sẽ nói cho bạn nghe, có nhiều lí do để chúng ta nên để ý hơn và dùng nội dung dài.

Chiến lược marketing của bạn nên bao gồm nội dung dài bởi một đôi lí do bên dưới

#1: Chuyên ngành

dùng trong các bài chỉ dẫn, eBook (sách điện tử), blog, … nhằm chứng minh tính cách của tổ chức/công ty của bạn, giúp cho đọc giả của bạn hiểu được nhiều vấn đề. Nội dung dài giúp các nhà chuyên môn bộc lộ tri thức, kinh nghiệm của mình trước người đọc, nhầm nâng cao vị trí của bạn với người đọc, phát triển niềm tin của người đọc với bạn.

#2: vấn sự chú ý

Người đọc sẽ đọc lướt qua nội dung dù nó ngắn hay dài, nhưng nội dung dài cần nhiều thời kì ở lại trang web hơn và phải đọc lâu hơn. Web của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu người dùng ở lại lâu hơn, cái này hẳn là ai cũng biết.

#3: Tăng khả năng truyền thông mạng xã hội

Nội dung dài hơn chứa đựng nhiều thông báo hơn. mặc dầu nội dung dài cần nhiều thời kì đọc hơn và sẽ giảm đi lượng người đọc, nhưng lại mở ra dịp lớp người đọc sát nếu thông báo bạn cung cấp bổ ích đối với đối tượng khách hàng – người đọc bạn muốn nhắm đến.

#4: nhựa sống mới cho nội dung đã tồn tại

Nội dung dài giúp bạn định hình lại những nội dung đã có trước đó, kết hợp vào bài viết, thêm video, số liệu, thống kê, sẽ trở nên thông báo khôn xiết giá trị trong những nội dung đã có.



 

 

 

Tăng cường nhựa sống cho nội dung ngày nay



#5: mở mang đầu tư nội dung

mở mang phạm vi cung cấp nội dung của bạn, từ thông báo khuyến mãi, tin cẩn, bài viết về sản phẩm ra, sao không thử đầu tư nội dung dài và hấp dẫn hơn? Infographic, video, series, … tạo cảm giác nội dung mới mẻ, đầu tư và sáng tạo, mang đến người đọc nhiều cái nhìn thích thú hơn về nội dung của bạn.

—-

Nhìn chung, mỗi dạng nội dung đều có những lợi thế và điểm cộng riêng của mình. Nếu nội dung ngắn tiếp cận được nhiều người hơn, dễ lướt hơn thì nội dung dài lại dành cho những người thích tìm hiểu, muốn hiểu rõ hơn về công dụng, tính năng, … mà những bài viết ngắn chưa đáp ứng được. Nội dung dài trong ngày mai gần sẽ lại tìm được chỗ đứng cho mình, nếu, người đọc chuyên chú hơn, thích tìm tòi, nghiên cứu nhiều hơn. Nếu đối tượng này càng nhiều, hoặc đối tượng mục tiêu này của bạn càng nhiều, thì việc bắt đầu nghĩ suy và bổ sung nội dung dài từ hôm nay là điều bạn cần làm đấy!

Nguồn tham khảo các sản phẩm về xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao