Hướng dẫn Bói Tarot Đầy Đủ

Sau đây là Hướng dẫn chi tiết về cách bói Tarot, được chia làm 7 bước. Hướng dẫn này rất đầy đủ và chi tiết, tuy nhiên nếu nó quá dài với bạn, bạn cũng có thể tham khảo thêm chỉ dẫn rút gọn.

https://bàitarot.vn/

Bước 1: Thành lập môi trường


Chuẩn bị thảy những thứ bạn cần để bước vào bói bài, tối thiểu nhất là bộ bài. Ngoài ra bạn cũng có thể chuẩn bị những thứ khác tùy ý thích như nến, nước... Một khi bắt đầu bói, tốt nhất là hạn chế chuyển di hết sức có thể.

Môi trường bói có thể là ở bất cứ đâu. Bạn không bức phải xây dựng cho mình một môi trường huyền bí với nến, hương, bát nước thả huê hồng... nhưng một không gian riêng, tách biệt và tĩnh sẽ giúp bạn giao hội hơn vào những lá bài. song song đây cũng là một cách bạn trình bày sự "tôn trọng" với tarot, và bạn càng trân trọng bộ bài của mình bao nhiêu, bạn càng dễ kết nối được với nó bấy nhiêu.

Bước 2: khai mạc

Trước khi bói, hãy thực sự bình tĩnh. Một số người bói bắt đầu bói với những bài tập thở nhẹ nhàng hay tìm những thế thật thoải mái để thân thả lỏng và trí óc thư giãn, tạo điều kiện cho năng lực tri giác có thể tự do phát triển. Dù bạn chọn cách nào, bạn cũng nên kiên định áp dụng nó và biến nó thành một lề thói để xây dựng phong cách bói cho riêng mình.

Đối tượng bói tarot có thể là một câu hỏi hoặc một vấn đề. để ý rằng câu hỏi của bạn nên là đơn nhất hoặc xoay quanh một vấn đề đơn nhất. Câu hỏi dạng này sẽ giúp bạn hội tụ đúng vào câu giải đáp và dễ dàng hơn khi đi đến kết luận. Ngược lại, nếu câu hỏi của bạn hàm chứa hai, ba vấn đề tách biệt, tới lúc giải bạn sẽ thấy mình day trở vì khó chia tách được ý nghĩa nào nói về cái gì.

https://mèomaymắn.vn/

 


Ví dụ như bạn gặp xung đột nghiêm trọng với ai đó, và câu hỏi của bạn là: Liệu họ có gặp hậu quả cho những gì mình gây ra không, và tôi nên làm như thế nào?

Lá bạn nhận được là Justice, Công lý và lá ảnh hưởng là Mười Kiếm. Như vậy cần có sự cân nhắc cẩn trọng, không để xúc cảm lấn lướt, nếu không quan hệ có thể tan vỡ hoặc có những hậu quả nghiêm trọng khác. Nhưng với câu hỏi của bạn, đối tượng là ai? Nếu đối phương không biết dừng lại, họ sẽ gặp hậu quả xấu, hay chính bạn cần cụ để giữ mọi việc cân bằng và giữ mối quan hệ không sụp đổ?

 


thỉnh thoảng bạn không cần phải có một câu hỏi cụ thể trong đầu mà bói mở, như bói hàng ngày, bói năng lượng, bói tháng... Tính cụ thể của câu hỏi không còn quan trọng nữa mà lúc này bạn dựa vào trực quan của mình để quyết định kết hợp những lá bài như thế nào để cho ra câu giải đáp.



Bước 3: Tráo bài

Ở bước này, trong khi nghĩ về câu hỏi, bạn hoặc người được bói sẽ tráo bài theo bất cứ cách nào mình muốn. Nếu bạn chỉ bói theo một chiều, bạn chỉ cần tráo bài theo các kiểu thường ngày. Nếu bạn sử dụng cả chiều ngược, bạn nên sử dụng các cách xáo bài sẽ cho phép bạn thay đổi chiều của lá bài. Không có quy định bạn cần phải tráo bao nhiêu lần. Lúc tráo là khi bạn kết nối với bộ bài, để năng lượng của mình truyền vào chúng, vì thế hãy tráo cho tới khi bạn cảm thấy đã hạp.

Theo cách truyền thống, người được bói sẽ tráo bài trước khi đưa cho bạn để trải bài và giải đoán. Tuy nhiên điều này không phải bất di bất dịch, nếu thích, bạn cũng có thể tự mình tráo trước hoặc sau khi người được bói tráo bài để đưa thêm năng lượng của mình vào bộ bài. Nhìn chung hãy làm theo cách bạn thấy hiệp nhất với mình.

Bước 4: Trải bài

Trước khi trải bài, bạn cần chọn một cách trải bài hạp với điều mình muốn bói. Có rất nhiều cách trải bài, một số chung chung, một số rất cụ thể, sử dụng cách trải bài này tùy thuộc vào người bói.

Để trải bài, bạn rút bài đặt sấp xuống theo vị trí và thứ tự của cách trài bài mình lựa chọn. Sau khi đã trải hết bài, tuần tự lật từng lá bài lên.

Bước 5: Giải đoán

Khi giải đoán, bạn có thể dùng nhiều cách:

 

 

 

 

  • Một số bộ bài đi cùng với sách ghi cách giải cho từng lá bài, bạn hoàn toàn có thể tra cứu chúng trong khi giải. Tuy nhiên cách này có nhược điểm là mất thời gian, không phải lúc nào bạn cũng có sách trong người, và nó trông thiếu chuyên nghiệp. Người mới bắt đầu bói nên sử dụng cách này khi chưa nhớ được ý nghĩa của quân bài. Nếu mới bắt đầu, bạn có thể tham khảo cách làm quen với bộ bài Tarot.
  • Học thuộc ý nghĩa của các lá bài sẽ cho phép bạn giải đoán chóng vánh, không mất công tra cứu.
  • sử dụng hình ảnh, tượng trưng trên lá bài để gợi nhớ ý nghĩa của lá bài. Đây là cách mà tôi ưa chuộng nhất, bởi nó cho người bói cảm giác thực thụ hiểu bộ bài chứ không phải chỉ trêu nó. kết hợp với việc sử dụng trực quan ở bên dưới, nó khiến ta thấy mình đang "đọc" lá bài chứ không chỉ "nhìn" và "đoán". Cách này tuy hiệu quả, nhưng có thể sẽ là vô hiệu đối với những bộ bài tarot mà hình ảnh đi quá xa với truyền thống.
  • dùng trực quan: Bạn có thể chỉ sử dụng trực quan của mình để giải bài, không quá quan tâm tới ý nghĩa "theo sách vở" mà dùng ý nghĩa hợp với mình nhất. Nếu trong khi giải đoán, bạn nảy ra một ý tưởng, một cảm nhận mới về lá bài và cảm thấy nó là hiệp, hãy dùng nó. Sau khi bói xong, hãy ghi lại nó để có thể tham khảo về sau.



Mỗi lá trong cách trải bài biểu hiện một ý nghĩa nhất quyết, và chúng cũng có tương tác với nhau. Để giải đoán, bạn cần nhìn vào từng lá bài biệt lập cũng như nhìn tổng thể toàn trải bài. Một trải bài có màu sắc tươi sáng đem lại cảm nhận tốt đẹp, và một lá xấu giữa cả trải bài sẽ có tác động giảm xuống. Ngược lại giữa một trải bài toàn lá màu sắc ảm đạm, một lá tốt chưa chắc đã đủ để cải thiện tình hình.  Khi xét đoán ý nghĩa của từng lá, ta cần chú trọng tới vị trí của nó trong trải bài. Mỗi vị trí có một ý nghĩa riêng, và vì thế mà cùng một lá bài trong hai lần bói đặt vào hai vị trí khác nhau có thể đem lại cho ta hai thông báo khác nhau.

 
Mối quan hệ giữa các lá bài cũng rất quan yếu. Lá biểu trưng cho dĩ vãng sẽ có ảnh hưởng lên lá biểu trưng cho ngày nay và mai sau. Lá nguyên nhân tác động tới lá hệ quả, và cả hai sẽ cùng làm rõ hơn cho lá giải pháp. Không có quy định rằng bạn buộc phải để tâm tới mối quan hệ giữa các lá khi giải đoán. Giải đoán hoàn toàn chỉ dựa vào ý nghĩa đơn nhất của mỗi lá đặt vào đúng vị trí trong trải bài cũng có thể cho một giải đoán tiêm tất; và dù có dùng tới mối can dự giữa các lá, kết quả cũng chẳng đến nỗi tạo nên sự khác biệt một trời một vực. Tuy nhiên có thể kết hợp các lá bài với nhau, đó là một công cụ mạnh. chẳng những điều này giúp bạn hiểu sâu hơn mà nó còn khiến đáp án của ta có thêm vẻ mượt mà, thiên nhiên và dễ hấp thụ.

Nếu trong trải bài tiết hiện nhiều lá Kings hoặc Queens, hãy biểu hiện đặc điểm của con người chúng trình bày và hỏi người được bói xem anh ta có nhận ra người đó không. Nếu không, bạn có thể coi chúng như những người sắp bước vào thế cục của người bói hay những loại năng lượng mà anh ta sắp phải ứng phó trong mai sau gần.

https://đámuốihimalaya.vn/
Nếu bạn bói cho người khác, mối can hệ của bạn với người được bói có tác dụng lớn ở đây. Những gì thu nạp được từ bước hai sẽ phát huy tác dụng. Tính cách của người được bói, bối cảnh diễn ra sự việc và môi trường xung quanh anh ta có tác dụng thu hẹp những phán đoán của bạn. Ngược lại, nếu bạn bói cho người bên ngoài vòng tròn thân thiết của người thân và bạn bè gần gũi, giải đoán có phần khó khăn hơn.  Lúc này bạn cần sử dụng tới trực quan của mình. Đừng quá sợ hãi khi nhìn một trải nhiều lá mở ra trước mắt, hãy bắt đầu với hai lá trước tiên và để trí nhớ tượng cùng trực quan đoán định ý nghĩa của lá bài. Hãy sử dụng những ý nghĩ trước nhất đến với bạn, chúng thường tỏ ra xác thực nhất. Qua hai lá đầu, thường bạn sẽ bắt vào mạch và việc giải đoán trở thành dễ dàng hơn.

Bước 6: Bổ sung giải đoán

Nếu có phần nào bạn không hiểu hoặc muốn có thông báo phụ trợ, bạn có thể rút thêm quân bài. phải bạn không hiểu một lá trong trải bài của mình, bạn có thể rút thêm bài và đặt bên cạnh nó để rõ ràng hơn. Hoặc nếu bạn có vấn đề thắc mắc liên quan tới điều được bói hoặc đáp án nhận được, bạn có thể đặt thêm quân bài để hỏi về điều mình chưa rõ.

Bổ sung giải đoán không chỉ có thể ứng dụng khi có điều chưa rõ. Trong trường hợp kết quả bói quá xấu, bạn không nên chấm dứt bói tại đó. Bạn có thể rút thêm bài để tìm hiểu sâu hơn về thực chất của vấn đề hoặc đi tìm một lời khuyên để cải thiện cảnh huống. Người muốn bói thường tìm tới Tarot khi trong lòng có nỗi băn khoăn, lừng chừng, bất an hay lo âu một mực. chấm dứt trải bài bằng kết quả bất minh, không có ngày mai chẳng đem lại ích lợi gì cho người được bói. Tarot không vạch ra một tương lai nhất định, nó chỉ trình diễn.# những khả năng dễ xảy đến nhất, thành thử chấm dứt hy vọng của người được bằng Tarot thật không hay. Ngược lại hãy dùng những lá bài để cho họ lời khuyên để cải thiện tình huống hoặc chỉ ra cho họ những con đường khác có thể đi. Không bao giờ chấm dứt bói bằng "dấu chấm hết", đó cũng là một kỹ năng quan trọng của một người bói Tarot tốt.

 

 

 

 


Trong một trải bài về quan hệ, tôi được lá kết quả là Mười Kiếm. Với những xung đột hiện tại, mối quan hệ này rất có thể sẽ kết thúc và chẳng thể vãn hồi. Rút thêm hai lá, được lá Bảy Chén và Hoàng Hậu Gậy. Lá Bảy Chén biểu hiện sự chọn lựa, như vậy sự sụp đổ của mối quan hệ bắt nguồn từ lựa chọn của người bói, cô bạn gái của tôi. Tôi rút thêm lá Người Treo. Điều này cho tôi biết rằng sự thể đó vì cô ta không chịu chọn lọc phần thiệt về mình, không chịu hy sinh lợi. để bảo vệ mối quan hệ. Và từ thông tin đó, kết quả bói không còn đóng nữa mà trở nên "mở" hơn; giờ mọi chuyện nằm ở quyết định của cô ta.



Bước 7: chấm dứt

Nếu cần, hãy cảm ơn Vũ trụ, Chúa hay bất cứ sức mạnh tinh thần nào bạn cảm thấy đã dẫn dắt bạn với những lá bài. Thu lại quân bài và tráo qua chúng trước khi cất vào hộp. Bạn cũng có thể nói một hai câu hay dành vài ba giây để tổng kết và kết thúc câu hỏi vừa bói. Ở bước này, bạn xóa đi năng lượng của lần đọc trước để khi bói lần sau, bạn  có thể bắt đầu hoàn toàn mới. Để biết thêm về việc làm sạch bộ bài, bạn có thể đọc thêm tại đây.

Với một số người, quá trình bói Tarot đòi hòi nhiều năng lượng. Sự tập hợp cao độ, sự kết nối với thế giới linh tính của bản thân cũng như những ngẫm nghĩ để tìm đáp án khiến họ có thể có những phút xuất thần hoặc thấy mỏi mệt về tinh thần sau khi chấm dứt bói. Lúc này, bạn nên có một số hành động thư giãn trước khi quay lại hiện thực như buông lỏng người, hít thở sâu, vươn vai... để trút bỏ năng lượng còn sót lại sau khi đọc những lá bài.

Kết quả của lần bói bạn có thể ghi lại vào một cuốn sổ. Nhật ký Tarot giúp người bói theo dõi và kiểm chứng giải đoán của mình, song song cũng là công cụ để tra lại sau này.

 
View: 39711     Nguồn: Kal Kally          (74)      Quay lại
 

 

 

 

 



Tên:

Email:

Tiêu đề:

Nội dung:

 

 

 



 

 

 


   Phản hồi

 

 



 


 

 


:D - trang (09/11/2014 06:38:00)

tôi muốn bói bài
 

   


Phản hồi
 

 

 


hỏi về lá bài The Wild Herdsman - ngọc tuyến (04/03/2014 12:59:00)

Ad ơi cho mình hỏi, m cũng mới làm quen với bộ bài tarot được vài tháng, kinh nghiệm chưa nhiều. Trong bộ bài có lá The Wild Herdsman ( the horned one), trong sách cắt nghĩa không có cây bài này, m tìm trên mạng cũng rất ít ng giảng nghĩa nó. Ad có thể bớt chút thời gian mail cho mình ý nghĩa xuôi và ngược cây bài này nhé. Cảm ơn rất nhiều :)
 

   


Phản hồi
 

 

 


boi bai tarot - thuy (16/07/2013 16:20:00)

toi muon boi bai tarot
 

   


Phản hồi
 

 

 


hướng đi tiếp theo sẽ thế nào đây - nguyễn thị vân (09/05/2013 09:56:00)

em thật sự cảm thấy bế tắc, không biết nên tiếp kiến thế nào đây, là sinh viên mới ra trường giờ em ko biết nên làm thuê việc gì, nên đi đâu về đâu
 

   


Phản hồi
 

 

 


ve suc khoe va nam moi - nguyen huy thai (10/02/2013 00:30:00)

Em chuc bo luon doi dao suc khoe va sang nam moi luon an khang thinh vuong
 

   


Phản hồi
 

 

 


ngay am tet - nguyen huy hoang (10/02/2013 00:28:00)

Em chuc ca nha luon roi dao suc khoe va sang nam moi luon an khang thinh vuong
 

   


Phản hồi
 

 

 


mua bai tarot o dau??? - linh (08/02/2013 01:49:00)

bai tarot ban o dau nhj? ai bjt jup mik voi
 

   


Phản hồi
 

 

 


boi bai tarot - linh (08/02/2013 01:48:00)

ohhhhhhhhhhh yehhhhhhhhhhhh
 

   


Phản hồi
 

 

 


mình mún mua bài tarot - khương (16/01/2013 21:22:00)

mình cũng rất mún có cho riêng mình một bộ bài tarot..ko bit kal kally có giúp được mình ko vậy
 

   


Phản hồi
 

 

 


tình cảm - nguyễn thị ngọc tuyết (03/01/2013 04:00:00)

hãy xem dùm tôi về tình cảm vợ chồng gặp nhiều sóng gió. trong tình duyên không gặp may
 

   


Phản hồi
 

 

 


lieu toi va nguoi ay co tro lai voi nhau khong - May (02/07/2012 20:25:00)

co chut van de , hien nay chung toi khong gap nhau , toi muon biet nguoi ay dang du dinh ve toi nhu the nao , nguoi ay co yeu toi that long khong , va chung toi co the tro lai voi nhau khong, cam on
 

   


Phản hồi
 

 

 


Gửi bạn peng0c1112 - Bin (02/04/2012 14:51:00)

Bạn có thể tìm đọc cuốn "Tự đoán định mai sau" do NXB Văn Hóa Sài Gòn phát hành. Trong đó có phần chỉ dẫn bói bài Tarot, ý nghĩa của các quân bài nữa, theo mình thì cũng có khá nhiều thông báo hữu dụng đó ^^
 

   


Phản hồi
 

 

 


--------- - peng0c1112 (20/03/2012 14:41:00)

mình vừa dc tặng 1 bộ gilded tarot bản gốc dc đem từ canada về!!! Nhưng mình chưa hỉu rõ hết về ý nghĩa các lá bài và những công đoạn trải bài. Ai bik thì viện trợ mình nha! sdt của mình nè: 0936745123
 

   


Phản hồi
 

 

 


Mình có thể nhận đặt hàng .. - RH (12/03/2012 17:42:00)

Mình ở us, mình có thể nhận đặt hàng order từ các bạn. Nhưng mình chỉ về vn vào hè này, nên bạn muốn đặt phải chờ đến tận hè mới nhận đc. Mình ở hcm, bạn muốn giao thông thì cứ email or add nick chat này của mình ggomy_76@yahoo.com
 

   


Phản hồi
 

 

 


coi thêm ý nghĩa bài .... - munny (09/08/2011 18:23:00)

mấy bạn cũng có thể xem thêm ý nghĩa 1 vài lá tarot trong bộ truyện The tarot cafe [ vừa đọc vừa giải thix nghĩa] ^^
 

   


Phản hồi
 

 

 


- @@@@ (06/07/2011 13:02:00)

minh` o dak lak minh rat muon co mot bo bai tarot nhung ko bit mua o dau ca , ai bt noi cho minh nha
 

   


Phản hồi
 

 

 


mua bài tarot ở đâu? - Li0n (30/06/2011 17:01:00)

vẫn là mình đây.Kal Kally có thoog tin gì có thể giao thông với mình qua sđt này: 01287354389. Cảm ơn nhé !
 

   


Phản hồi
 

 

 


mua bài tarot ở đâu? - Li0n (30/06/2011 16:58:00)

mình ở Hải Phòng, Mình không biết địa chỉ nào bán bài tarot cả.Nghe nói loại bài này rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.Kal Kally có biết địa chỉ nào tin tưởng.# thì giới thiệu cho mình nhé.Mình thật sự mong muốn có được 1 bộ bài tarot.Cảm ơn Kal Kally trước.
 

   


Phản hồi
 

 

 


Ý nghĩa của lá bài ngược? - pansy88 (12/01/2011 02:29:00)

Em nghe nói khi lá bài bị ngược tức thị ý nghĩa của nó bị ngược so với ý nghĩa gốc, có đúng không ạ? ' '
 

   


Phản hồi


 

 


Ý nghĩa bài ngược - Kal_Kally (20/04/2011 00:06:00)

Không hẳn như vậy. Ý nghĩa bài ngược có phần trái ngược với ý nghĩa bài gốc, nhưng cũng có phần không can dự.