Thổ địa Hàn: Mua mỹ phẩm Hàn là rẻ nhất



Đã cất công đi Hàn thì nhất định phải tìm hiểu các loại mỹ phẩm đang làm mưa làm gió ở xứ này chứ nhỉ? Đợt rồi bọn mình đi Hàn, team quá nửa là các ‘chị em’ và bọn mình đã say sưa ‘gom hàng’ đến nỗi cửa hàng nghỉ bán vẫn chưa chịu dứt túi đi về. Phải nói là bọn mình mua mỹ phẩm ‘chính gốc’ ở Hàn với giá thật quá là hời luôn!

http://quynhontimes.com/question/kinh-nghiem-du-lich-dao-jeju-dung-cach-toan-tap/

Bây giờ bọn mình sẽ giúp các bạn review nhanh thật nhanh các ‘hot brand’ ở đây nha.

Tỷ giá Won lúc bọn mình đi là 1,000₩ = 20,500VND

#1 innisfree The green tea seed serum (22,000



Sản phẩm của innisfree luôn nghiêng về sự hòa quyện của tự nhiên, nhẹ nhàng, ăn nhập với mọi loại da. Trong số đó, dòng sản phẩm trà xanh luôn được yêu thích. Các sản phẩm này đến từ vườn trà của riêng Innisfree được đặc biệt trồng tại hòn đảo Jeju. Được chiết xuất từ hạt và lá trà xanh cao cấp đã tạo nên dòng sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt này.
 

https://dulịchhànquốctựtúc.vn/
#2 too cool for school Glossy Blaster Tint (10,000₩)



Đây là dòng sản phầm best seller của too cool for school tại Hàn Quốc. Thật hết vía khi giá của sản phầm này mua ở Hàn chỉ bằng một nửa mà thôi.

#3 banila co. clean it zero makeup remover cream (25,000)



Nữ diễn viên xinh đẹp Song Ji-Hyo, mỹ nữ của chương trình Running Man, là người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm này đó! Nếu bạn ngưỡng mộ Ji-Hyo và làn da của chị ấy thì kiên cố sẽ rinh ngay sản phẩm này về!

#4 banila co. IT RADIANT CC CREAM (25,000)



Có rất nhiều make-up blogger gợi ý dùng sản phẩm này luôn. Ở VN thì mình chỉ thử được màu hồng, nhưng sang đây test thử màu cam thì thấy cũng rất ưng. Gía của sản phẩm này cũng rẻ hơn khi mua ở VN nửa, nên là bọn mình đã mua bỏ túi vài em mà chả cần chần chờ ngẫm gì.

#5 Missha MAGIC CUSHION (6,800)



Đây là sản phẩm chưa bao giờ hết hot của Missha. Chất lượng cushion của hãng này thì không thể chê vào đâu được luôn.Một hộp cushion mà giá khoảng 180k thì bạn thấy hợp lý không??? Ở VN tìm đâu ra được giá đó chứ. Nếu 1 hộp cushion + thêm 2 hộp refill nữa thì cũng khoảng 300k thui. Hội chị em kkday đã tậu hẳn hơn chục hộp về nhà vì rẻ quá cỡ luôn!!

#6 ETUDE HOUSE Tint my browns gel (8,500)



Một dụng cụ thần kỳ – gel nhuộm chân mày, ‘gậy thần’ mà các youtuber xinh đẹp cực ưa chuộng. Đừng tiếc nối khi mua thủ sẵn vài cây về dùng dần nhé, vừa rẻ vừa tiện cho việc làm đẹp.

#7 Missha LINE series

Chắc không cần nói nhiều về độ hot của series này đâu! hiện thì chắc dễ tìm hơn rùi, chứ lúc mới ra thì tìm mòn mắt luôn đó. Khi ấy mình đã đi tới tận 5 cửa hàng mà không thấy bóng vía của bộ này đâu cả, vì bán rất chạy.

Nhiêu đây đã đủ đầy túi rồi ý nhỉ? Hãy chừa chỗ trong vali để còn đặt các hộp mỹ phẩm hot ở xứ này nhé.

p/s: Bạn có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, nhớ kèm theo hoá đơn mua hàng nữa nhé.