Làm Sạch Bộ Bài

Làm Sạch Bộ Bài

 


 
Khi bạn bói Tarot, bạn sẽ thấy thỉnh thoảng sau nhiều lần bói dường như bộ bài trở thành kém chuẩn xác hơn. Trong khi bói Tarot, bộ bài nhận được năng lượng của bạn cũng như của người cần bói và lưu lại dấu ấn của lần bói gần nhất. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên giữ bộ bài ở trạng thái tương đối "sạch" trước lần tiếp theo bằng cách tráo lại bộ bài sau khi bói rồi mới cất vào hộp hay gói vào khăn. Điều này sẽ giúp xóa đi năng lượng của lần vừa bói. Trước khi bói, bạn cũng có thể tráo lại để làm sạch năng lượng.

đôi khi hoặc định kỳ bạn cũng có thể làm sạch bộ bài bằng những cách kỹ lưỡng hơn. Theo cách truyền thống, ít rườm rà nhất, các lá bài được xếp đặt lại theo thứ tự từ bộ Ẩn chính tới bộ Ẩn phụ, từ những lá có số thấp tới những lá có số cao. Sau khi sắp đặt lại, bạn tráo bài kỹ như thể đó là một bộ bài mới.

Một số người còn dùng pha lê để làm sạch bộ bài. Viên pha lê được đặt ở phía trên lá bài giữa những lần đọc để hấp thu bất cứ năng lượng nào còn lại sau lần bói trước. Chính viên pha lê lại cần được làm sạch định kỳ bằng cách rửa nó qua nước biển hoặc nước muối ấm, rồi phơi khô nơi có ánh dữ.

Khói cũng có thể làm sạch bộ bài. Nếu bạn có khả năng, điều kiện hay thời gian rỗi rãi, bạn cũng có thể đốt thảo mộc khô và đưa bộ bài hoặc viên pha lê qua khói bốc lên vài lần.

Cách dễ nhất, dĩ nhiên, là đổi sang bộ bài mới. Nhưng tôi không khuyên bạn điều này, bởi như thế bạn cắt đứt hoàn toàn mối liên can của mình với bộ bài Tarot cũ và lại phải xây dựng lại từ đầu với bộ bài mới.


https://bàitarot.vn/