9 điểm thay đổi của Social Media Marketing trong năm 2014

Từ sự suy giảm trong việc dự Facebook của thanh thiếu niên đến IPO của Twitter, ta thấy, một số khuynh hướng đã dần dịch chuyển trong năm 2014.

Với nghĩ suy này, chúng tôi yêu cầu những thương lái thành công cho chúng tôi thấy kế hoạch kinh doanh của họ trong vòng 6 tháng tới đã được thay đổi như thế nào. Và đây là những gì họ nói trong 9 điểm thay đổi của social media marketing trong năm 2014

#1: Phần mềm đồ họa tăng lên

 


Laura Pepper post trên Facebook với hình ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt likes, hơn 104% comment và hơn 84% click chuột vào bài viết (theo Kissmetrics). Cộng với sự tăng trưởng càng ngày càng cao của Tumblr và Pinterest, nó sẽ càng quan trọng hơn, dù đó là infographics, hình ảnh đi kèm với văn bản hoặc đồ họa trích dẫn. Chúng tôi sẽ sử dụng phần mềm đồ họa để nội dung văn bản trực giác hơn để chúng có thể được san sớt nhiều hơn trên các công cụ truyền thông.

 

 

Laura Pepper Wu, 30 Day Books


#2: Social sẽ không sử dụng cho bán hàng

Charles Gaudet, mọi người thích mua, nhưng ghét phải bán. Công ty hiện đang ăn mừng sự thành công trong Social Media, tụ hợp vào tham dự, nuôi dưỡng các mối quan hệ và san sớt giá trị chuẩn y tiếp cận cộng đồng tầng lớp của họ. Khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ tìm các công ty cung cấp giá trị, tiêu khiển, giảm giá, giúp đỡ và dự.

 

 

Charles Gaudet, Predictable Profits


#3: Tự động hóa bùng nổ

Brennan White hiện cưỡi trên vai các nhà tiếp thị truyền thông tầng lớp. Họ được lên top của ngôn ngữ thương hiệu, chương trình khuyến mãi của công ty hiện tại hoặc các chiến dịch tiếp thị, các công cụ đa dạng hơn và thực hành tốt hơn so với khả năng của mọi người. Trong năm 2014, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều kiểu tự động hóa như thời gian, nền móng, cấu trúc, … Những người làm social media có thể hội tụ vào nội dung và tương tác xã hội chân chính. Tự động hóa đang được sử dụng hiện thời sẽ bùng nổ với nhiều công nghệ trực tuyến hơn trong năm 2014.

 

 

 Brennan White, Tháp Canh


#4: Linkedln trở thành publisher quan yếu nhất



Trevor Summers, một ấn phẩm với 100 triệu độc giả và nhà văn, chả hạn như Bill Gates và Richard Branson. quơ đều nối nhau nhắm vào mục tiêu như một mạng xã hội. Linkedln sẽ trở thành điểm đến cao cấp cho ngành công nghiệp tin tức. Bạn phải dự vào mạng lưới sớm và thường xuyên. Publish nội dung ban đầu, tạo mạng lưới giữa các đồng nghiệp trong nhóm và nâng cao hình ảnh của bạn ngay hiện nay.

 

 

Trevor Sumner, LocalVox


#5:  Nội dung lớn hơn và tốt hơn



Andrew Howlett, các thông điệp đơn giản và câu hỏi đơn giản không còn đủ nữa. Để đạt được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của bạn, cần phải dự ở chừng độ sâu hơn và sáng dạ hơn. Đoạn video ngắn, infographics, hình ảnh và các cuộc khảo sát là những cách lôi cuốn sâu hơn. Các công ty cần phải ngó sâu sắc hơn với câu hỏi “Đây có phải là san sớt?” tỉ dụ về một công ty lớn làm điều này thực thụ tốt ngay hiện giờ là Wal – Mart. Nội dung của nó thực sự quyến rũ, sáng dạ và fan rất cao so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, công ty cần tụ hợp vào fan họ có chứ không phải fan họ muốn. Nếu thông điệp của bạn luôn luôn tiếp cận người fan, bạn sẽ làm họ kết nối với bạn.

 

 

Andrew Howlett, Rain


#6: Social cần trổi



Wade Foster, truyền thông tầng lớp đã bắt đầu trưởng thành. Do đó, sẽ rất khó khăn để trổi. Để giành chiến thắng trong truyền thông từng lớp, bạn phải “think outside the box” và tìm cách để nội dung của bạn trổi trong sự ồn ào bây chừ.

 

 

Wade Foster, Zapier


#7: Social media và thanh toán

Kristopher Jones, cho rằng các chiến dịch truyền thông xã hội trong năm 2014 hiệu quả nhất sẽ được tính sổ. Điều quan yếu là học cách sử dụng Facebook và các dụng cụ thanh toán của Twitter để cạnh tranh với đối thủ. Ví dụ, bạn đang sử dụng dụng cụ advanced audience của Facebook. Nó cho phép bạn tải lên cơ sở dữ liệu email của bạn và gửi tin nhắn phản hồi cụ thể trực tiếp đến đối tượng của bạn. Hãy mường tượng có thể phân khúc cả email tiếp thị và Facebook ads đến khách hàng mục tiêu của bạn. Facebook đã cung cấp các công cụ tiền tiến và họ sẽ trở thành chủ đạo trong năm 2014 về thanh toán quảng cáo. rưa rứa vậy, Twitter đã công khai và thúc đẩy hăng hái việc quảng cáo thanh toán. Nếu bạn có thương hiệu và muốn thành công trên Twitter, hãy sẵn sàng trả tiền cho họ.

 

 

Kristopher Jones, ReferLocal.com


#8: Tương tác nội dung tĩnh làm chủ đạo

Chuck Cohn, tạo nội dung tĩnh quá dễ dàng. Trong năm 2014, nội dung sẽ được nâng lên để nhiều người tham gia. Mọi người trông đợi nội dung sẽ dễ tương tác hơn. Để có được người tham gia với chừng độ na ná 2013 và nhiều năm tiếp theo, nội dung cần phải quyến rũ, và một trong những cách là để nội dung của bạn phải được tương tác.

 

 

Chuck Cohn, Varsity Tutors


#9: Google+ sẽ thống nhất vào toàn cảnh social 

Nicolas Gremion, Google tiếp tục hợp nhất các sản phẩm của mình, nó ngày càng trở thành quan trọng hơn trong bối cảnh truyền thông tầng lớp. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng Google+. Nó tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, cho phép bạn sử dụng thương hiệu của bạn để truyền thông với người tiêu dùng. Họ cho người tiêu dùng một nền tảng đã được kết nối với nhau. Xây dựng cộng đồng mạnh mẽ, đó là cách nhẵn để có thông tin phản hồi về sản phẩm mới và cũ từ người tiêu dùng thực.

 

 

Nicolas Gremion, Free-eBooks.net