Luân xa là lối cổng không phải trọng tâm năng lượng

Luân xa là lối cổng không phải trọng điểm năng lượng

Các trọng tâm Năng lượng tích được Năng lượng, các trọng tâm Năng lượng kết nối được Năng lượng Vũ trụ là do các Luân xa, Chakras.
https://đámuốihiymalaya.vn/
Luân xa là Lối cổng để năng lượng vũ trụ đi vào. Luân xa là Lối cổng giao hoà giữa Con người và Vũ trụ. Luân xa là cầu nối của sự Tương đồng. Luân xa làm cho Con người nhậy cảm hơn trong tuốt luốt các mối liên can; giữa Con người với Con người, giữa Con người với tự nhiên, giữa Bên trong và Bên ngoài của Con người.

Trong Con người, có bảy Luân xa chính. Luân xa, Chakra, Bánh xe quay. Các Bánh xe quay, Năng lượng tuôn chảy vào qua vòng quay của Bánh xe. Luân xa là Lối cổng. Bảy Lối cổng nối với tự nhiên, Vũ trụ. Bảy Lối cổng nối với các Năng lượng cao nối cả với Năng lượng thấp. Các Năng lượng cao và các Năng lượng thấp tràn vào và xâm nhập qua bảy Lối cổng này. Luân xa, Bánh xe có những cái cánh. Mỗi Luân xa có một số lượng cách khác nhau. Năng lượng tràn vào, thâm nhập vào theo vòng tròn quay của Luân xa; qua các cánh của Luân xa, qua các cánh của Lối cổng.

Luân xa không phải là một trọng điểm Năng lượng.

Luân xa không tích, không trữ Năng lượng. Đơn giản, nó chỉ là một Lối cổng. Không trữ tồn giữ Năng lượng; cũng không chuyển hoá biến đổi Năng lượng; nó hấp thụ Năng lượng. Nó trung chuyển Năng lượng. Nhưng Luân xa có Tiềm năng trong việc nhận Năng lượng Tích cực và hạn chế Năng lượng thụ động. Nó có tiềm năng trong việc đánh giá chất lượng Năng lượng để hấp thụ.
https://mèomaymắn.vn
Mỗi một Luân xa là một Lối cổng, cũng là một Người gác cổng.

Là một Lối cổng, nó có hai khả năng xảy ra. Một là cổng đóng, Con người đóng, kém kết nối với Tự nhiên, kém kết nối với Con người, kém kết nối với mọi thứ bên ngoài; không kết nối được với các tầng Thực tại cao hơn. Năng lượng không được thu nhận. Con người đó chưa ngoại hạng qua tầng Trung tâm Năng dung thứ 2, trọng điểm Năng lượng tình. Con người đó chưa bước qua Thể Con người. Con người đó kẹt lại ở đó.

Khi Lối cổng đã mở, Lối cổng có tiềm năng trở thành Người gác cổng. Luân xa đã kích hoạt, được khai mở; dòng chảy Năng lượng được tăng cường, tần số chao đảo của các cánh Luân xa tăng lên. Nhưng cũng có hai tiềm năng xảy ra, một vượt lên, một rơi xuống.

Người Nhận biết là người được chuẩn bị; Con người này có Tần số nghiêng ngả cao. Mỗi một Luân xa, có một giải Tần số khăng khăng. Người Nhận biết có Tần số chao đảo cao; tại các Luân xa sẽ nhận các Tần số cao trong giải Tần số mà nó có. Các cánh của Luân xa chuyển động với Tần số cao, vậy thì, chỉ Năng lượng cao hoà nhập vào dòng chảy, đi vào trong, được qua các Luân xa. Năng lượng thấp, có Tần số nao núng thấp không hoà nhập, bị chặn lại. Chặn lại tại Lối cổng, ngoài Luân xa, không vào được.

Điều ngược lại là một khó khăn, khó khăn rất lớn cho người chưa Nhận biết. Người chưa Nhận biết mà Luân xa đã được khai mở; điều đó đích thực là không tốt. Người chưa Nhận biết, Con người đóng, kém nhậy cảm, tham và đen tối; lại nhận thêm những Năng lượng có Tần số thấp; vậy thì sẽ tham hơn, đen tối hơn, chậm chạp nhiều hơn. Người đó sẽ thoái hoá.

Luân xa là vậy, đơn giản là Lối cổng; nhưng nó cũng có tiềm năng thành Người gác cổng.

https://bàitarot.vn/